Thể thao

Pogba vừa xác nhận hạnh phúc ở MU, vừa… công khai tỏ tình với Real Madrid?!

Pogba vừa xác nhận hạnh phúc ở MU, vừa… công khai tỏ tình với Real Madrid?!

Kể từ khi quay trở lại khoác áo Manchester United với mức giá kỷ lục, Paul Pogba rất hiếm khi cho mọi người thấy được đẳng cấp ngôi sao của mình. Tiền vệ của MU thi đấu trận hay trận dở và thường xuất hiện trên truyền thông với… những kiểu đầu mới, những lùm xùm về tương lai nhiều hơn là những màn tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Pogba vừa xác nhận hạnh phúc ở MU, vừa… công khai tỏ tình với Real Madrid?! ảnh 1
Pogba hiện là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU với mức phí chuyển nhượng lên tới 89 triệu Bảng.

Hợp đồng của Pogba và đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, vì vậy Quỷ Đỏ đang ráo riết tìm cách gia hạn với anh. Dù BLĐ MU vẫn nói trước cánh nhà báo rằng họ tự tin vào việc thuyết phục được ngôi sao người Pháp ở lại, tuy nhiên những phát biểu mới đây của chính Paul Pogba đã chứng minh điều ngược lại.

“Chưa có ai ở MU chính thức nói chuyện với tôi về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tôi chỉ tập trung thi đấu một cách tốt nhất” – Pogba lên tiếng phủ nhận đang làm việc cùng BLĐ MU về thỏa thuận mới.

“Rất nhiều điều được nói ra trên báo chí, tuy nhiên tất cả đều không phải từ tôi. Bản thân tôi chỉ muốn được chơi bóng và tỏa sáng.”

Khi được hỏi về Zinedine Zidane và Real Madrid, Pogba ngay lập tức xác nhận rằng anh muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia trong tương lai:

“Zidane ư? Tôi nghĩ mọi người đều đã nghe và biết hết rồi chứ. Tôi biết nói gì bây giờ?”

Pogba vừa xác nhận hạnh phúc ở MU, vừa… công khai tỏ tình với Real Madrid?! ảnh 2
Pogba công khai "thả thính" Real khiến các CĐV MU vừa giận dữ vừa... hoang mang.

“Bất cứ ai cũng muốn được thi đấu cho Real Madrid. Đó là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi thì sao  à? Tôi đương nhiên cũng như vậy, sao lại không nhỉ? Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ đến Real chơi bóng.”

 “Nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Hiện tại thì tôi vẫn là cầu thủ của MU. Tôi đang chơi bóng cho Manchester United và tôi yêu CLB này. Ở đây rất tuyệt, tôi và các đồng đội vẫn đang nỗ lực để giúp đội bóng trở lại hào quang năm xưa. Đó là mục tiêu hiện tại của tôi.”

Dù ngay sau đó, siêu sao người Pháp khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại sân Old Trafford tuy nhiên phát biểu này của anh chắc chắn khiến cho không ít CĐV của Quỷ Đỏ phật lòng. Với tình cảnh bết bát của MU, chẳng biết tới khi nào đội bóng này mới có thể “trở lại hào quang năm xưa” như lời Pogba nói. Thậm chí, MU hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ của Liverpool – 30 năm không vô địch Premier League. Kể cả trong trường hợp gắn bó trọn đời với MU, lúc đó Pogba cũng đã giải nghệ từ lâu rồi!

Pogba vừa xác nhận hạnh phúc ở MU, vừa… công khai tỏ tình với Real Madrid?! ảnh 3
MU vẫn đang vật lộn trong cuộc chiến tìm lại bản thân.

Pogba luôn là mục tiêu lớn nhất của Real Madrid và Zinedine Zidane trong 3-4 mùa giải trở lại đây. Hè năm ngoái, họ đã tìm cách để đưa ngôi sao người Pháp về sân Bernabeu nhưng bất thành. Sang năm nay, tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng buộc Kền kền trắng không thể phá két. Tuy vậy, nhiều tờ báo Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ tiếp tục trở lại vào mùa hè năm sau. Trong bối cảnh MU vẫn đang là một “bãi chiến trường” vô cùng lộn xộn, khả năng đội bóng Hoàng gia thuyết phục được Pogba “đào tẩu” khỏi nước Anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

‘Bom xịt’ của Sir Alex chỉ trích MU chẳng biết gì về chuyển nhượng

(Techz.vn) Dù cũng bị xem là một sai lầm chuyển nhượng của Sir Alex tuy nhiên mới đây, cầu thủ này lại lên tiếng tố ngược CLB cũ… mua sắm như những gã nghiệp dư.