Thể thao

‘Bom xịt’ của Sir Alex chỉ trích MU chẳng biết gì về chuyển nhượng

‘Bom xịt’ của Sir Alex chỉ trích MU chẳng biết gì về chuyển nhượng

Dù kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí khá ấn tượng tuy nhiên bước sang mùa giải năm nay mọi việc đang diễn ra vô cùng bất lợi giành cho MU. Chẳng những thi đấu vô cùng bết bát, họ cũng tỏ ra mất phương hướng trên TTCN hè 2020. Những mục tiêu mà Quỷ Đỏ nhắm tới liên tiếp thất bại và phải chờ tới ngày cuối cùng, họ mới đưa về được 4 bản hợp đồng. Mới đây, tiền đạo Dimitar Berbatov – người từng là cầu thủ đắt giá nhất của MU đã lên tiếng chỉ trích phong cách chuyển nhượng của đội bóng cũ. Chia sẻ với tờ Betfair, huyền thoại của bóng đá Bulgaria cho biết:

“Tôi đã thấy họ đưa về Cavani và Telles. Một tiền đạo và một hậu vệ trái. Hai vị trí đó đang có Martial và Shaw đảm nhiệm. Trong khi đó ở hàng thủ, chẳng có một cái tên nào đủ tầm để đá cặp cùng Maguire.”

‘Bom xịt’ của Sir Alex chỉ trích MU chẳng biết gì về chuyển nhượng ảnh 1
Dimitar Berbatov bị coi là "bom xịt" một thời của Sir Alex vì lối chơi có phần... lười biếng.

“Tôi đã nói rất nhiều lần rằng MU cần mua thêm trung vệ. Maguire là một cầu thủ giỏi, tuy nhiên cậu ấy cần một người để bọc lót. Có thể Ole tin tưởng vào những con người mà ông ấy đang có, tuy nhiên tôi có cảm giác rằng họ cần mua thêm một ai đó.”

“Chẳng những không đưa thêm trung vệ nào về, họ còn bán đi Chris Smalling – người đã có một mùa giải tuyệt vời ở Roma. Smalling xứng đáng được trao cho cơ hội. Baily, Lindelof đều mắc những sai lầm đáng trách, còn Smalling thậm chí còn chẳng được tập cùng đội bóng.”

‘Bom xịt’ của Sir Alex chỉ trích MU chẳng biết gì về chuyển nhượng ảnh 2
Smalling có mùa giải xuất sắc trong màu áo Roma tuy nhiên không được trao cơ hội ở MU bất chấp phong độ của các trung vệ khác trong tay Ole vô cùng tồi tệ.

Dù khẳng định không đủ 108 triệu Bảng để thuyết phục Dortmund nhả Sancho, tuy nhiên ở mùa hè vừa qua MU cũng đã ném vào phiên chợ hè tới 87 triệu Bảng cho 5 tân binh. Trong đó 1 cầu thủ đã hơn 30 tuổi và 2 cầu thủ trẻ… chẳng ai nhớ tên. Thậm chí, cả 5 cái tên này đều bị đánh giá là chưa thể giải quyết được những vấn đề đang tồn đọng ở sân Old Trafford.

 

Tân binh 18 tuổi trị giá 40 triệu của MU: Anh là ai?

(Techz.vn) Dù chỉ mới 18 tuổi tuy nhiên Amad Diallo Traore đã sở hữu một bảng thành tích khủng, đủ để thuyết phục MU móc hầu bao chi đậm.