Giải trí

Nữ diễn viên Phương Oanh đăng ảnh sinh nhật chào tuổi mới

Nữ diễn viên Phương Oanh đăng ảnh sinh nhật chào tuổi mới

Mới đây, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải một bài viết lên trên mạng xã hội cá nhân và ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Theo nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, cô đã đón sinh nhật tuổi 33 với nhiều niềm vui, rực rỡ:

“Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới

Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi…

Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều!”.

Ở dưới bài đăng là hàng loạt các bình luận trái chiều: “Ai cũng có quyền được hạnh phúc nhưng hạnh phúc của người này là nỗi đau của người khác thì không nên thể hiện quá như vậy. Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu. Khiêm tốn chưa bao giờ là đủ; Trước đây mình yêu Oanh lắm nhưng càng ngày thấy oanh càng lố và lố một cách thô thiển. Thiếu văn minh và trình độ của ng công chúng… Oanh có thể yêu nhưng xin đừng tỏ ra một cách lố bịch đến ngờ nghệch Panh à!;…”.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích Phương Oanh thì cũng xuất hiện nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên: “Chúc chị yêu thêm tuổi mới luôn bình an nhé. Chỉ mong chị mãi hạnh phúc, vui vẻ. Yêu chị thật nhiều. Happy birthday tuổi 33 rực rỡ ; Tuổi mới luôn vui vẻ nha chị, phải thật hạnh phúc chị nhá. Cái gì không vui thì khép lại cùng tuổi cũ nha chị. Hứa với em nha. Yêu chị nhiều, người chị gái của em; Hãy luôn thấy mình thật đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của mình nhé chị gái của em. HPBD chị yêu ;…”.

Trước đó, dân tình đang xôn xao trước tin đồn Shark Bình vắng mặt trong buổi mừng sinh nhật của Phương Oanh. Tuy nhiên, với những hình ảnh mới đây thì chắc chắn Phương Oanh đã có một pha bẻ lái đáp trả lại tin đồn này.

Vụ lùm xùm tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh đã khiến CĐM bận tâm khi vợ chồng nam CEO vẫn chưa ly hôn, còn Shark Bình và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khẳng định cả hai đến với nhau trong trạng thái độc thân, hoàn toàn hợp pháp.

Trong một số sự kiện gần đây, cặp đôi vẫn công khai tình tứ bên nhau mặc kệ những tranh cãi trái chiều từ dư luận. Ngoài ra, mọi động tĩnh của chị Đào Lan Hương cũng được dân tình chú ý khi đăng tải nhiều bài viết với các thông tin mới điển hình như cập nhật cuộc sống, làm việc với luật sư hay những tin vui như một dự án do cô sáng lập đã xuất sắc lot top 20 Startup Việt 2022.

Mặc dù từng khẳng định không bao giờ có ý định lấy 2 con ra để đưa vào ồn ào này nhưng nhiều người vẫn chỉ trích và đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực về vợ Shark Bình. Hiện tại, vụ ồn ào tình cảm giữa vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh vẫn gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước những hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sánh vai nhau công khai trong một sự kiện và ngay sau đó “Quỳnh Búp Bê” đã trực tiếp đăng tải bài viết chụp hình cùng bạn trai trên trang cá nhân.

 

Ngọc Trinh hé lộ bộ ảnh bikini đầy gợi cảm, phô diễn cả 2 vòng núng nính

(Techz.vn) Bộ ảnh bikini mới nhất của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đang khiến CĐM 'mê như điếu đổ'.