Giải trí

Phương Mỹ Chi nói thật về mối quan hệ với Quang Lê, hé lộ tình trạng hiện tại của hai bố con

Phương Mỹ Chi nói thật về mối quan hệ với Quang Lê, hé lộ tình trạng hiện tại của hai bố con

Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng của The Voice Kids 2013. Khi đó, giọng hát trong trẻo, truyền cảm, cùng sự giản dị, mộc mạc của cô bé đã chinh phục rất nhiều khán giả. Sau khi kết thúc cuộc thi, Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi, gia nhập công ty của nam ca sĩ. Thời điểm đó Quang Lê và Phương Mỹ Chi như hình với bóng, thường xuyên cùng xuất hiện ở các sự kiện. Cặp bố con này thu hút được rất nhiều sự chú ý.

phuong-my-chi-2

Thế nhưng, đến năm 2019, Phương Mỹ Chi lại bất ngờ rời khỏi công ty của bố nuôi sau 6 năm gắn bó. Tin tức này khiến khán giả hoang mang, tin đồn hai người mâu thuẫn cũng xuất phát từ đây. Mặc cho người trong cuộc liên tục lên tiếng đính chính, quan tâm đến đối phương, nhiều dân mạng vẫn đồn ra tán vào.

phuong-my-chi-3

Vừa qua, trả lời phỏng vấn một tờ báo, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ với Quang Lê. Khi được hỏi về bố nuôi, giọng ca trẻ tuổi khẳng định cả hai vẫn đang rất bình thường, không hề có bất hòa như lời đồn thôi.

“Mối quan hệ của tôi và ba Quang Lê rất bình thường, không mâu thuẫn như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí, hai ba con vẫn thường hay nhắn tin, trò chuyện với nhau. Cả hai còn nhớ cả sinh nhật và chúc mừng nhau nữa”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

phuong-my-chi-4

Nổi lên với vai trò ca sĩ, giờ đây Phương Mỹ Chi dần lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất. Mới đây cô tham gia bộ phim “Mùa hè 1999”, có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Chia sẻ cảm xúc về chuyện này, Phương Mỹ Chi cho biết mình rất vui vì trúng vai. Dù có một số ý kiến cho rằng cô nàng không còn mộc mạc như trước nhưng con nuôi Quang Lê lại nghĩ đó là cách để khán giả biết đến mình trong nhiều lĩnh vực hơn.

phuong-my-chi-1

“Sẽ có nhiều người ủng hộ và không ủng hộ, tôi đều vui vẻ để tiếp nhận điều đó. Nhưng điều tôi thấy quan trọng bây giờ là bản thân phải nỗ lực diễn xuất thật tốt và hoàn thành tốt vai diễn để khán giả ghi nhận”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.   

 

Rò rỉ ảnh Quang Lê tình tứ ôm ấp mỹ nhân kém mình 13 tuổi, CĐM sững sờ khi biết được danh tính

(Techz.vn) – Những bức ảnh thân mật giữa Quang Lê và cô gái này khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Nhiều người đồn đoán đây chính là “nửa kia” của nam ca sĩ.