Giải trí

Phương Mỹ Chi bị hack kênh Youtube, MV ‘Vũ trụ có anh’ gặp ‘vận xui’

Phương Mỹ Chi bị hack kênh Youtube, MV ‘Vũ trụ có anh’ gặp ‘vận xui’

Mới đây, Phương Mỹ Chi chia sẻ sự cố cô và ekip gặp phải vào lúc sáng sớm thu hút sự chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết kênh Youtube của cô đã bị hack vào rạng sáng nay, hacker đã xóa MV mới nhất của Vũ trụ có anh của cô trên kênh.

phuong-my-chi-chinh-thuc-trinh-lang-mv-vu-tru-co-anh-danh-dau-su-tro-lai-25042023-04-1683971451.jpg
 

Nữ ca sĩ cho biết vì sự việc diễn ra quá đột ngột thế nên cô và ê kíp phải mất khá nhiều thời gian để khắc phục sự cố. May mắn đến 11h trưa nay thì MV Vũ trụ có anh đã được khôi phục.

“Do sự việc diễn ra bất ngờ vào rạng sáng và vào ngày cuối tuần khiến việc khắc phục gặp nhiều khó khăn, bên cạnh việc xoá MV ‘Vũ trụ có anh’, hacker còn đăng tải thêm nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nhằm mục đích xấu dẫn tới trải nghiệm hoang mang đến quý khán giả.

Sau nỗ lực của Ekip và sự phối hợp cùng đối tác thì mọi việc đã được giải quyết trước 11h sáng nay, MV ‘Vũ trụ có anh’ đã được khôi phục và các video với nội dung spam đã được xoá đi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2023-05-13-165003-1683971447.jpg
 

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người hâm mộ của Phương Mỹ Chi thở phào nhẹ nhõm. Cô cũng không phải nữ ca sĩ đầu tiên bị hack kênh Youtube. Trước đó, hàng loạt các nghệ sĩ như Trấn Thành, Lý Hải, Hồ Quang Hiếu cũng đã từng gặp sự cố tương tự. Các hacker khi hack kênh Youtube của các nghệ sĩ đều đăng những nội dung không liên quan, nhằm mục đích để trục lợi.

 

Hoa hậu Ngọc Châu ‘bóc trần’ con người thật của Phương Mỹ Chi gây bất ngờ

Chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Châu về Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.