Giải trí

Phùng Ngọc Huy hiếm hoi xuất hiện hậu lùm xùm lợi dụng Mai Phương, lộ tình trạng đáng lo ngại

Phùng Ngọc Huy hiếm hoi xuất hiện hậu lùm xùm lợi dụng Mai Phương, lộ tình trạng đáng lo ngại

Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày Mai Phương qua đời, người thân, bạn bè và khán giả vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ nữ diễn viên. Thế nhưng, dù có đau buồn thế nào mọi người vẫn phải quay trở lại với cuộc sống bình thường. Phùng Ngọc Huy cũng vậy, anh chàng sau rất nhiều áp lực giờ đây cũng bắt đầu làm việc bình thường. Chỉ có điều, nam ca sĩ không cập nhật nhiều về bản thân lên trang cá nhân như trước nữa. Thỉnh thoảng cộng đồng mạng mới thấy Phùng Ngọc Huy đăng bài trên mạng xã hội.

mai-phuong-1

Tình cũ của Mai Phương đang rục rịch quay trở lại công việc bằng những sản phẩm mới. Cũng chính vì thế mới có chuyện anh chàng bị ném đá vì lợi dụng chuyện Mai Phương để đánh bóng tên tuổi, PR cho bài hát của mình. Một số người tỏ ra khó chịu khi thấy Phùng Ngọc Huy chia sẻ bài hát buồn bã, nhớ nhung người yêu như ẩn ý nói về Mai Phương.

phung-ngoc-huy-4

Giữa bão dư luận, Phùng Ngọc Huy quyết định giữ im lặng, không đáp trả cũng chẳng phân trần. Mọi chuyện bắt đầu chìm xuống thì nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài “ở ẩn”. Điều đáng chú ý là ngoại hình của Phùng Ngọc Huy. Anh để tóc húi cua, gương mặt hốc hác thấy rõ. Tình cũ của Mai Phương thừa nhận bản thân càng ngày càng gầy. “Càng ngày em càng ốm là sao cả nhà. Cả nhà cho em ý kiến nào?”, Phùng Ngọc Huy băn khoăn.

phung-ngoc-huy-1

Các fan của Phùng Ngọc Huy tỏ ra lo lắng, nhiều người hỏi thăm tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Cũng phải thừa nhận rằng thời gian qua Phùng Ngọc Huy đã gặp quá nhiều áp lực, phải suy nghĩ rất nhiều. Sự ra đi của Mai Phương khiến Phùng Ngọc Huy sốc nặng, đồng thời phải đối diện với chỉ trích của dư luận.

phung-ngoc-huy-3

Thời gian này, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam để đón con gái. Anh đang chờ ngày mở lại đường bay quốc tế để gặp bé Lavie.

 

Đối diện nguy cơ hầu tòa vì lùm xùm liên quan siêu hit của Hoài Lâm, Văn Mai Hương lên tiếng cực gắt

(Techz.vn) – Sau thời gian dài giữ im lặng, nữ ca sĩ cuối cùng cũng đã lên tiếng về chuyện nhạy cảm này, đồng thời đưa ra kết luận cuối cùng cho vụ việc xôn xao những ngày qua.