Giải trí

Phim mới của Song Jong Ki vướng phải làn sóng tẩy chay

Phim mới của Song Jong Ki vướng phải làn sóng tẩy chay

Sau thành công của Vincenzo lên sóng năm 2021, Song Jong Ki trở lại màn ảnh với bộ phim không kém phần hấp dẫn có tên Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich). Thế nhưng, khán giả chưa vui được bao lâu thì mới đây, 1 sao nam góp mặt trong bộ phim bất ngờ bị khui lại scandal tù tội năm nào.

song-jong-ki

Song Jong Ki khiến người hâm mộ hào hứng khi quay lại màn ảnh.

Theo đó, nam diễn viên Yoon Je Moon từng nhiều lần bị bắt vì lái xe trong lúc uống rượu đến mức không chỉ bị thu hồi giấy phép lái xe mà còn bị kết án tám tháng tù giam và hai năm quản chế. Những tưởng sau nhiều lần bị phạt, Yoon Je Moon đã biết hối cải thì một thời gian sau, anh tiếp tục bị cảnh sát bắt vì ngủ gật khi lái xe.

song-jong-ki-2

Năm lần bảy lượt, Yoon Je Moon bị bắt vì uống rượu lái xe, đến mức không chỉ bị thu hồi giấy phép lái xe mà còn bị kết án tám tháng tù giam và hai năm quản chế. 

Chính điều này đã khiến công chúng Hàn có cái nhìn đặc biệt tiêu cực về nam diễn viên, thậm chí còn đòi anh giải nghệ, rời khỏi làng giải trí. Thế nên, khi thấy Yoon Je Moon xuất hiện trong trailer và poster phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich), không ít Knet đã đòi tẩy chay, từ chối xem phim.

Ngoài vai nam chính Yoon Hyun Woo do Song Joong Ki đảm nhận, Cậu Út Nhà Tài Phiệt còn có sự góp mặt của mỹ nhân Hospital Playlist Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Seo Jae Hee,...

song-jong-ki-1

Poster của bộ phim Cậu út nhà tài phiệt.

Được biết, Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) do đạo diễn Jung Dae Yoon "cầm trịch" và chấp bút bởi biên kịch Kim Tae Hee. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 18/11 tới trên đài cáp JTBC.

 

Nghi vấn Song Jong Ki có động thái ‘chọc tức’ Song Hye Kyo

(Techz.vn) - Hành động bất ngờ của Song Joong Ki được suy đoán là đang ‘trêu ngươi’ Song Hye Kyo.