Giải trí

Phía Mỹ Tâm nói gì khi bị mạo danh tổ chức đêm nhạc với Phan Mạnh Quỳnh để trục lợi

Phía Mỹ Tâm nói gì khi bị mạo danh tổ chức đêm nhạc với Phan Mạnh Quỳnh để trục lợi

Mỹ Tâm là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt, vì vậy mọi hoạt động của cô đều được khán giả và người hâm mộ chú ý. Trong khi thời gian gần đây đang bận rộn với dự án phim tài liệu 'Người giữ thời gian" thì mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia 1 đêm nhạc tại Đà Lạt cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh vào ngày 25/4 tới đây nhận được sự quan tâm lớn. Trước thông tin này, nhiều khán giả đã nhắn tin để tham khảo thông tin đêm nhạc, ban tổ chức còn cho biết đêm nhạc sẽ mở bán vé từ 13/4.

tada4028-5247-1681358771.jpg
 

Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, phía Mỹ Tâm đã lên tiếng khẳng định nữ ca sĩ không tham gia đêm diễn này. “Cô ấy không tham gia chương trình này nên các bạn để ý giúp mình nha”, phía Mỹ Tâm lên tiếng đính chính.

my-tam-1681358669.jpg
 

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này. Thậm chí một số cư dân mạng còn cho hay bản thân suýt bị lừa, mua vé show diễn này.

"Anh kêu trang chị Tâm lên bài đi ạ, em thấy FC mình chuẩn bị mua rồi kìa ạ!".

"Kinh khủng. Dám làm vậy luôn hả ta?".

"Tí nữa thì đặt vé rồi".

"Mọi người khá háo hức đó em ạ. Em có thể báo trang chính thức của chị Tâm thông báo đến tất cả mọi người. Chị xém nữa mua rồi".

"Phẫn nộ thật sự trước những hành vi như thế này"…là một số bình luận của netizen.

 

Mỹ Tâm hạnh phúc thông báo tin vui về phim Người Giữ Thời Gian, netizen gửi lời chúc mừng

Thông tin Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân về phim Người Giữ Thời Gian nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ đông đảo khán giả.