Thể thao

Phan Văn Đức báo tin sét đánh, HLV Park Hang-seo mất quân bài quan trọng

Phan Văn Đức báo tin sét đánh, HLV Park Hang-seo mất quân bài quan trọng

Phút 90+3 của trận đấu Thanh Hóa - SLNA thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2020, Phan Văn Đức có một pha va chạm mạnh với cầu thủ bên phía Thanh Hóa và phải rời sân trong tình trạng đau đớn.

Phan Văn Đức báo tin sét đánh, HLV Park Hang-seo và SLNA mất quân bài quan trọng
Tình huống phạm lỗi nghiêm trọng của cầu thủ Thanh Hóa.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo ra sao. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi chân sút chỉ mới vừa trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Phan Văn Đức báo tin sét đánh, HLV Park Hang-seo và SLNA mất quân bài quan trọng
Văn Đức là 'con át chủ bài' của SLNA.

Phan Văn Đức là trụ cột của SLNA nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. HLV Ngô Quang Trường của SLNA còn khẳng định: "Phan Văn Đức là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Khi cậu ấy chơi tốt ở những trận vừa rồi, đối thủ tất nhiên phải tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường của Phan Văn Đức".

"Các trận trước, chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn. Ở trận này, hai đội đã quá hiểu nhau. Đôi bên đều không có nhiều cơ hội đưa bóng về khung thành của nhau. Hai đội đều chơi chặt chẽ, nên hạn chế được cơ hội ghi bàn. SLNA sẽ phải cải thiện hơn để không quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức", ông nói thêm.

 

Jadon Sancho gia nhập Manchester United, cầu thủ Dortmund nhận xét một câu cay đắng

(Techz.vn) Những ngày qua, câu chuyện Jadon Sancho có thể đầu quân cho Manchester United đang rất được quan tâm không chỉ ở giới hâm mộ mà cả với những người đồng nghiệp.