Xe máy

Honda Vario ghi nhận cháy hàng chưa từng có ở nhiều đại lý chính hãng

Honda Vario ghi nhận cháy hàng chưa từng có ở nhiều đại lý chính hãng

Thông tin từ wanbanaran.com - trang tin tức xe máy nổi tiếng của Indonesia cho biết, 2 tuần gần đây mẫu Honda Vario (hay còn gọi là Honda Click-I) đã hết hàng tại hầu hết các đại lý chính hãng.

Honda Vario ghi nhận

Đây có thể là dấu hiệu việc hãng xe đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới. Trước đó, một số thông tin chưa được  xác nhận về chiếc Honda Vario mới mã K59 cho thấy Honda Indonesia đã sẵn sàng trình làng mẫu tay ga phiên bản hoàn toàn mới.

Honda Vario ghi nhận

Honda Vario thuộc phân khúc 150cc mới được cho sẽ trang bị đông cơ eSP+ đã được sử dụng trên SH150 2020. Dung tích xy lanh ở mức 157cc và tăng số van lên 4 thay vì 2 như phiên bản hiện tại. Những trang bị trên giúp xe có được sức mạnh tốt hơn, đồng thời đáp ứng chuẩn khí thải EURO 5 mới.

Honda Vario ghi nhận

Bên cạnh đó, Honda Click-i mới cũng sẽ được trang bị bộ khung eSAF mới đã được sử dụng trên Genio hoặc Beat, giúp giảm 8% khối lượng tổng thể, mang lại tốc độ tốt hơn cho xe. Hệ thống kiểm soát lực kéo cũng được đáng giá cao trên Vario mới.

 

Yamaha FreeGo phiên bản 125: Thêm màu mới , rẻ hơn Honda Air Blade đến 8 triệu đồng

(Techz.vn) Yamaha FreeGo 125 vừa được bổ sung một loạt màu mới trẻ trung, năng động với giá bán hấp dẫn hơn hẳn đối thủ Honda Air Blade 125.