Thể thao

Man Utd ‘rục rịch’ thâu tóm Torres theo yêu cầu của Ole Gunnar Solskjaer

Man Utd ‘rục  rịch’ thâu tóm Torres theo yêu cầu của Ole Gunnar Solskjaer

Mùa Hè tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho Manchester United . Và việc đầu tiên có lẽ là nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ. 

Hàng loạt cái tên nổi bật đã được truyền thông nhắc đến với tư cách là mục tiêu của Man United, mới đây nhất là Ferran Torres.

Man Utd ‘rục  rịch’ thâu tóm Torres

Nhân tố quan trọng của Valencia được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới hiện tại. Không riêng gì Quỷ đỏ, Torres cũng đang trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu như Borussia Dortmund, Atletico Madrid và cả Manchester City.

Man Utd ‘rục  rịch’ thâu tóm Torres
Ngôi sao Tây Ban Nha được nhiều đội bóng để ý.

Tờ CalcioNapoli24 cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với đại diện của Torres để thương thảo về một vụ chuyển nhượng trong mùa Hè tới. Nguồn tin cho biết thêm, tiền vệ Tây Ban Nha đã đang muốn tìm kiếm một thử thách mới sau khi xảy ra mâu thuẫn với cựu thuyền trưởng của Valencia - HLV Marcelino cũng như mức đãi ngộ trong bản hợp đồng mới.

 

Suzuki GSX-R125 bản Smartkey ra mắt tại quê nhà, giá gấp đôi Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe nhỏ nhất của gia đình Suzuki GSX-R vừa ra mắt phiên bản có trang bị chìa khóa thông minh tại Nhật Bản.