Giải trí

Trịnh Thăng Bình vui vẻ biểu diễn trước Phương Oanh và Shark Bình

Trịnh Thăng Bình vui vẻ biểu diễn trước Phương Oanh và Shark Bình

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội như tiktok rần rần chia sẻ đoạn clip chủ tịch tập đoàn công nghệ triệu đô tay trong tay đi chơi cùng với nữ diễn viên “Hương vị tình thân” bất chấp những cơn bão của dư luận. Cụ thể cặp đôi cùng xuất hiện ngay ở những hàng ghế đầu trong đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình tổ chức ở Đà Lạt. Cả hai có những giây phút ngồi kề nhau cực "tình bể tình", cùng say sưa đu đưa theo những giai điệu mà ca sĩ nam ca sĩ trình diễn.

Phương Oanh và Shark Bình xuất hiện tại show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình

Theo đó, để khuấy động khán giả ở cuối tiết mục biểu diễn của bài hát "Tâm sự tuổi 30", Trịnh Thăng Bình hào hứng mời các khán giả góp vui bằng những câu hát quen thuộc. Nam ca sĩ nhiệt tình giơ mirco tới mọi người để hòa giọng cùng mình. Khi đến gần “cá mập Shark Tank”, giọng ca “Người ấy” đưa micro mời Shark Bình cùng hát. Lúc đầu, ông chủ tập đoàn công nghệ hàng triệu đô còn tỏ ra ngượng ngùng trong khi bạn gái Phương Oanh cười vui vẻ xen lẫn biểu cảm thích thú. Như được tiếp thêm dũng khí, sau đó, nam doanh nhân bất ngờ đã hát câu hát “Nói chung là anh đã yêu em rất nhiều” trong tiếng vỗ tay rôm rả của khán giả xung quanh. 

Trịnh Thăng Bình cố tình đưa mic tới khu vực của Shark Bình

Theo quan sát trong video, dường như những hành động của Trịnh Thăng Bình đang cố tình giúp cặp đôi Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh vun đắp, củng cố tình cảm. Việc chọn đúng câu hát bên trên có lẽ là một sự sắp đặt đầy ẩn ý. Giữa một không gian đầy chất thơ, lãng mạn, Shark Bình cất giọng hát “Nói chung là anh đã yêu em rất nhiều” cứ như một lần nữa đang tỏ tình với Phương Oanh vậy.

Hành động của giọng ca 'Người ấy" cho thấy anh thật tâm chúc phúc cho cặp đôi

Chính hành động tinh tế này của giọng ca “Người ấy” đã cho thấy Trịnh Thăng Bình không hề quan tâm những thị phi bên ngoài mà thực tâm muốn chúc phúc cho cặp đôi. Do vậy, bạn thân Trấn Thành đã không ngần ngại mà cứ canh câu “anh đã yêu em” để mời Shark Bình hát.

Bất chấp cơn bão dư luận, Shark Bình và Phương Oanh tình tứ với nhau tại sân gofl

Được biết, trước khi cùng nhau tham dự show ca nhạc ở Đà Lạt, cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh vừa khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với những hình ảnh check-in sang chảnh ở sân golf. Theo đó, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cùng nửa kia chăm chú tập luyện, chủ tịch tập đoàn triệu đô chụp ảnh và hướng dẫn bạn gái chơi golf. Cả hai còn xuất hiện chung với nhau  ở nhiều khung hình vô cùng tình tứ, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào thời gian qua. 

 

Thực hư clip Phương Oanh 'cầu xin' CĐM đừng kích động cô và Shark Bình, hé lộ lý do đến với nhau?

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào tình ái, đoạn clip với tiêu đề 'Phương Oanh cầu con mọi người đừng kích động cô với Shark Bình' bất ngờ được lan truyền. Sự thật phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.