Đời sống

Phản ứng của Đường Nhuệ khi bị công an ập vào bắt giữ lúc đang lẩn trốn tại Hà Nam

Phản ứng của Đường Nhuệ khi bị công an ập vào bắt giữ lúc đang lẩn trốn tại Hà Nam

Ngày 11/4, công an tỉnh Thái Bình cho biết, vào 21h30 phút tối 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ được Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, trú tại TP Thái Bình) ở khu vực xã Hòa Hậu (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

duong-nhue-bi-bat-giu-1

Nói về quá trình truy bắt đối tượng này, ông Trần Hữu Thao – Chủ tịch UBND xã Hòa Hậu cho biết, khi lực lượng chức năng tiến hành truy bắt Đường Nhuệ ở địa bàn xã, chính quyền xã đã nắm được thông tin và cùng phối hợp.

Ông Trần Ngọc Lưu – Trưởng Công an xã Hòa Hậu nói thêm, khoảng 21h30, lực lượng chức năng xã nhận được thông tin phối hợp để bắt giữ đối tượng bị truy nã Nguyễn Xuân Đường.

Khi bị cơ quan công an bắt giữ, Đường Nhuệ không có thái độ chống đối. Qua khám xét người tại hiện trường, đối tượng này không tàng trữ vũ khí hay vật dụng gì. Ngôi nhà mà Đường Nhuệ lẩn trốn lúc đó là của anh Trấn Văn C (SN 1973, xóm 8, xã Hòa Hậu). Anh C cho biết, Đường bất ngờ chạy vào nhà mình, vừa vào đến nơi thì bị công an ập vào bắt giữ.

duong-nhue-bi-bat-giu-2

Cũng theo cán bộ Công an xã Hòa Hậu, khi bị bắt, nét mặt Đường Nhuệ tối sầm, tái đi và có biểu hiện hoang mang, lo sợ. Ngay trong đêm bị bắt giữ, Đường Nhuệ được di lý về Thái Bình để điều tra, xử lý.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Xuân Đường để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích, quy định tại Khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng chưa tống đạt được quyết định với Đường Nhuệ thì đối tượng đã bỏ trốn. Ngay sau đó, cơ quan công an đã ra quyết định truy nã Đường Nhuệ.

duong-nhue-bi-bat-giu-3

Vợ của Đường Nhuệ là Nguyễn Thị Dương (SN 1980, trú tại TP Thái Bình) đã bị khởi tố, tạm giam vào hôm 7/4 để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích. Hai đối tượng khác cũng bị điều tra là Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992, trú tại TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại huyện Vũ Thư). Nguyên nhân khiến gia đình đại gia Thái Bình này vướng vòng lao lý xuất phát từ mâu thuẫn với một công ty vận chuyển hàng hóa.

Được biết, vào ngày 30/3, gia đình Đường Nhuệ gửi một gói tài liệu từ Thái Bình đi Hà Nội qua chuyến xe của công ty Phúc Cường. Tuy nhiên, vì không thống nhất được địa điểm giao hàng nên có xảy ra mâu thuẫn, khiến gói hàng bị giao muộn. Đường Nhuệ và vợ đã gọi điện đe dọa, yêu cầu nhân viên nhà xe đến Thái Bình gặp mình.

18h20 ngày 30/3, nhân viên công ty Phúc Cường có mặt tại nhà riêng của Đường Nhuệ để nói chuyện thì bị bà Dương tra hỏi, giam giữ và hành hung. Sự việc khiến một nhân viên nhà xe bị thương khá nặng, phải nhập viện cấp cứu.

 

Hàng loạt giang hồ mạng vào động viên gia đình đại gia Đường Nhuệ ở Thái Bình vừa bị bắt

(Techz.vn) – Thời điểm bà Nguyễn Thị Dương vừa bị cơ quan chức năng khởi tố, tạm giam, rất nhiều anh em “xã hội” vào gửi lời động viên, khích lệ ông Nguyễn Xuân Đường (chồng của bà Dương).