Giải trí

Phản ứng của CĐM khi phía Hoa hậu Ngọc Châu xác nhận chưa tốt nghiệp đại học

Phản ứng của CĐM khi phía Hoa hậu Ngọc Châu xác nhận chưa tốt nghiệp đại học

Vào cuối tháng 1 năm nay, cư dân mạng xã hội rần rần lan truyền những hình ảnh bằng chứng chụp lại kết quả học tập của một sinh viên chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Điều đáng chú ý là thông tin đầy đủ của sinh viên này khá trùng khớp với Hoa hậu Ngọc Châu, trong thời điểm đó phía bên Ngọc Châu vẫn im lặng trước tin đồn này.

u3-1675399282.jpg
 

Tới nay, đại diện công ty UniMedia - đơn vị quản lý Miss Universe Vietnam 2022 Ngọc Châu - lần đầu lên tiếng xác nhận tin Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học là đúng. Trả lời với truyền thông, báo chí, người đại diện cho biết: "Ngọc Châu không gian dối trong việc cung cấp thông tin trước đó. Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu trung thực trong việc cung cấp các thông tin hồ sơ như tình trạng học vấn 12/12 - phù hợp với quy chế cuộc thi, đang theo học ngành Công nghệ Sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng".

Trước đó, Ngọc Châu đã nói với BTC đã hoàn thành phần lớn lớn học phần chính, hoàn thành các tín chỉ trong học phần bắt buộc, đang chờ thời điểm để làm đề án, thực hiện kỳ thực tập... Sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, vì lịch trình bận rộn trong nhiệm kỳ hoa hậu nên kế hoạch học tập của Ngọc Châu bị gián đoạn.

u1-1675399282.jpg
 

Phía UniMedia và Ngọc Châu cho biết đã xin phép Đại học Tôn Đức Thắng để được hỗ trợ, tạo điều kiện trong việc hoàn thành đề án tốt nghiệp thời gian tới. Không chỉ thế, đại diện của người đẹp cũng chia sẻ thêm thông tin từ trước đến nay, chưa từng có thông tin cô tốt nghiệp đại học. Và thông tin cô cung cấp cho truyền thông và các đơn vị liên quan chỉ ghi công việc chính là người mẫu, theo học ngành Công nghệ sinh học của Đại học Tôn Đức Thắng...

u4-1675399282.jpg
 

Chia sẻ của phía Ngọc Châu ngay lập tức nhập được sự phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, một số bênh vực người đẹp vì trong hồ sơ của cô chưa từng ghi tốt nghiệp đại học và phía BTC cũng yêu cầu về học vấn cho các người đẹp nộp hồ sơ là đã tốt nghiệp cấp 3.

Đồng thời nhiều người cũng phản bác và chê bai cho rằng Ngọc Châu nhiều lần đã chia sẻ những link bài báo sai thông tin về việc học tập của mình nhưng không lên tiếng: “Fan bênh thì hiểu cho rõ. Người ta không bash về trình độ học vấn mà bash về không trung thực. Chưa tốt nghiệp đại học thì cứ bảo chưa không ai nói gì, chứ chưa tốt nghiệp mà cứ chia sẻ mấy bài báo viết đã tốt nghiệp là sao?; Chưa học xong không ai ghét. Người ta ghét là ghét sự lấp liếm gian dối; Đáng lẽ phải ưu tiên việc học trước, bận cỡ nào thì việc học vẫn phải đứng ở top danh sách. Đừng viện cớ lịch trình "nhiều". Và phải trung thực;…”.

u2-1675399282.jpg
 

Sau khi Ngọc Châu từ Mỹ về nước vào giữa tháng 1, cô cùng gia đình, người thân đã trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại Tây Ninh và hiện tại Châu đã trở lại TP HCM để tham gia các sự kiện, hoạt động.

Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1993. Vào năm 2018, cô thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Hồi tháng 5, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền thi Miss Universe 2022.

 

Ngọc Trinh vướng hạn đầu năm, bị tung hình ảnh nhạy cảm kèm ‘định giá’ thô thiển

Dù có thể mục đích không xấu, nhưng cách làm của rạp phim này lại không hề đẹp chút nào. Người hâm mộ đang rất bức xúc, đòi công bằng thay cho Ngọc Trinh.