Giải trí

Phản ứng của bé Bo khi bị mẹ Hòa Minzy nhờ PR cho MV mới: Đúng là thừa hưởng 'gene di truyền'

Phản ứng của bé Bo khi bị mẹ Hòa Minzy nhờ PR cho MV mới: Đúng là thừa hưởng 'gene di truyền'

Mới đây, Hòa Minzy đã vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên ‘Thị Mầu’. Cô thậm chí còn chia sẻ đoạn clip nhờ con trai mình là bé Bo lên tiếng để kêu gọi khán giả ủng hộ sản phẩm ca nhạc của cô.

j45874-1678162297.jpg
 

Tuy nhiên, bé Bo lại nói: "Mọi người ơi hãy xem cá voi sát thủ nha" khiến nữ ca sĩ bật cười. Dù sau đó Hòa Minzy có yêu cầu bé Bo nói lại nhiều lần thì cậu bé vẫn nói 1 câu như ban đầu. Vì thế mà mặc cho Hòa Minzy có kêu gọi bao nhiêu thì việc thuyết bé Bo vẫn thất bại.

m4i4774-1678162297.jpg
 

Bình thường bé Bo được biết đến là 1 nhóc tỳ ngoan ngoãn, thông minh, tình cảm và biết nghe lời mẹ. Tuy nhiên hôm nay bé Bo còn biết troll mẹ lại một cách vô cùng hài hước và cực nhây. Đến cả Hòa Minzy cũng phải thừa nhận rằng quý tử thừa hưởng sự hài hước của cô.

h2824724-1678162297.jpg
 

Đoạn clip này khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú và càng yêu quý bé Bo hơn: "Ông Bo càng lớn càng nhây giống mẹ gen này không lẫn đi đâu được”; "Rất dứt khoát "không ạ"; "Bo thường hưởng gen hài của mẹ Hoà rồi"; "Danh hài tương lai rồi".

Sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy là người chăm sóc bé Bo. Dù cho bận bịu với công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh nhưng Hòa Minzy đều dành thời gian ở bên cậu con trai.

Hòa Minzy từng chia sẻ về quyết định ly hôn của mình: “Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả".

 

Á hậu Hoàng My làm rõ nghi vấn lên xe hoa với bạn trai bí ẩn

Chuyện tình cảm của nàng Á hậu 35 tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.