Giải trí

Phạm Băng Băng công khai ảnh tăng cân đến "phát phì", chuyện gì đang xảy ra thế này?

Phạm Băng Băng công khai ảnh tăng cân đến

Mặc dù danh tiếng và hình ảnh bị tổn hại nhiều sau loạt bê bối về trốn thuế chấn động cả showbiz vào năm 2018 nhưng mọi nhất cử nhất động trong cuộc sống của Phạm Băng Băng vẫn luôn được nhiều người quan tâm chú ý. Mới đây, nàng “Võ Mị Nương” còn khiến cư dân mạng được một phen bàng hoàng khi bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh bản thân trong hình dáng tăng cân quá cỡ.

pham-bang-bang-2

Nhìn những tấm ảnh được Phạm Băng Băng chia sẻ, không ít người cho rằng đây có lẽ là tạo hình của nữ diễn trong dự án phim mới. Tuy nhiên, sự thật về những tấm ảnh này nhanh chóng được “phơi bày”. Theo đó, những bức ảnh này đều là tác phẩm do fan hâm mộ của Phạm Băng Băng photoshop ra và cô nàng sau khi nhìn thấy đã quyết định chia sẻ lại.

pham-bang-bang

pham-bang-bang-1 (1)

Được biết, Phạm Băng Băng vốn có thể trạng dễ tăng cân, cô từng bị gán với biệt danh “Phì Băng Băng” hay “Băng béo” vì thân hình có phần mũm mĩm của mình. Dẫu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo nhưng ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ này lại thường để lộ khuyết điểm khi chọn những kiểu váy bó sát.

pham-bang-bang-5

pham-bang-bang-4

Trong thời gian ở nhà tránh dịch Covid 19 vừa qua, Phạm Băng Băng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh khoe đang tập luyện giảm cân để luôn giữ được vóc dánh như mong muốn.  

pham-bang-bang-8

 

Mỹ Tâm mở liveshow online làm CĐM chao đảo nhưng lại gặp một sự cố khó đỡ

(Techz.vn) - Buổi livestream của Mỹ Tâm thu hút 1,4 triệu lượt xem trực tiếp – một con số khổng lồ khiến nhiều người phải ao ước. Mỹ Tâm liên tục khen ngợi Chi Pu, cover các ca khúc của Đức Phúc và Phan Mạnh Quỳnh, tuy nhiên “chị đại” đã gặp phải một sự cố khó đỡ.