Thể thao

Pep Guardiola: Quên lịch sử đi, hãy chờ xem Real Madrid hay Man City tốt hơn

Pep Guardiola: Quên lịch sử đi, hãy chờ xem Real Madrid hay Man City tốt hơn

> Link trực tiếp Man City vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4 <

Lúc 2h00 ngày 27/4 (rạng sáng mai) Man City tiếp đón Real Madrid, trận đấu thuộc lượt đi bán kết Champions League. Trước cuộc so tài HLV Pep Guardiola đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội, kêu gọi các học trò ra sân với tinh thần tốt nhất.

mancity-vs-realmadrid-1
Man City tiếp đón Real Madrid trận lượt đi bán kết Champions League

Xét về lịch sử tại Champions League, Man City thực sự chưa thể so sánh với Real Madrid. Đại diện của Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu về số lần vô địch cúp C1, họ cũng là đội bóng duy nhất có 3 năm liên tiếp bước lên đỉnh của giải đấu (2016, 2017, 2018).

Hiểu rõ lịch sử trên, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: "Khi nói về lịch sử, chúng tôi không có bất kỳ cơ hội cạnh tranh nào với Real Madrid, bởi họ có thành tích tốt hơn. Los Blancos đã tham gia nhiều mùa giải Champions League. Cách đây hơn 1 thập kỷ trước, Man City thậm chí còn không tham dự cúp C1.

pep-guardiola
Pep Guardiola thừa nhận Man City thua Real Madrid khi nói về lịch sử tại Champions League

Đó là lịch sử và chúng tôi không thể thay đổi nó, nhưng ngày mai chúng tôi chơi trận đấu 11vs11, một quả bóng trên sân các cầu thủ sẽ cho biết đội bóng nào tốt hơn. Man City sẽ đối mặt với các cầu thủ từng nhiều lần chơi ở bán kết, vào chung kết và vô địch. Nhưng chúng tôi có những thứ họ không có".

Tiếp đón Real Madrid, vấn đề lớn nhất của HLV Pep Guardiola là ở hàng thủ, khi hậu vệ phải Kyle Walker và trung vệ John Stones không chắc ra sân, trong khi Joao Cancelo bị treo giò. Chính vì vậy, rất có thể Fernandinho sẽ chơi như một trung vệ tạm thời, điều mà anh đã làm ở trận tứ kết cách đây 2 năm trước.

Ngoài ra, tiền đạo Gabriel Jesus cũng được nhắc tới về khả năng chơi ở cánh phải, thế nhưng HLV Pep Guardiola đã loại trừ khả năng này. Ông cho biết: "Jesus sẽ không chơi phòng ngự ở cánh phải, Vinicius của Real đối đầu Jesus sẽ là trận chiến hay, nhưng cậu ấy sẽ không chơi ở vị trí đó".

VIDEO MANCHESTER CITY - REAL MADRID: KẺ THÁCH THỨC NHÀ VUA

 

Lionel Messi gia nhập giải đấu tầm thường, được khuyên sang ông lớn Ngoại hạng Anh

(Techz) NHM đang cực rất thất vọng về Lionel Messi khi anh chuyển sang khoác áo PSG, dù gần như đã nắm chắc chức vô địch Ligue 1, nhưng siêu sao Argentina vẫn bị cho là trải qua mùa giải thất bại.