Thể thao

Pau FC có thêm hợp đồng lớn sau cột mốc lịch sử của Quang Hải tại Ligue 2

Pau FC có thêm hợp đồng lớn sau cột mốc lịch sử của Quang Hải tại Ligue 2

Ở vòng 11 Ligue 2 diễn ra cuối tuần qua, Pau FC suýt nữa đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Rodez nếu không có sự tỏa sáng đúng lúc của Quang Hải. Ngôi sao ĐT Việt Nam được HLV Didier Tholot tung vào sân ở phút 78 và chỉ 8 phút sau đã ghi bàn thắng quan trọng giúp đội nhà giành lại 1 điểm.

Pau FC có thêm hợp đồng lớn sau cột mốc lịch sử của Quang Hải tại Ligue 2
Quang Hải chính thức có pha lập công đầu tiên tại Ligue 2.

Với pha lập công vào lưới Rodez, Quang Hải đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại Ligue 2 và là người thứ hai ghi bàn tại châu Âu, sau Lê Công Vinh trong màu áo Leixoes (Bồ Đào Nha). Không những vậy, bàn thắng này có thể sẽ mở ra bước ngoặt mới cho Quang Hải trong hành trình cạnh tranh vị trí tại Pau FC.

Phong độ của Pau FC đã tốt lên so với giai đoạn đầu mùa, cơ hội ra sân cho Quang Hải cũng vì thế mà sẽ sáng sủa hơn với sự tin tưởng từ HLV Didier Tholot. Màn trình diễn của Pau FC trong những trận đấu gần đây còn giúp họ có thêm bản hợp đồng mới từ đối tác tài trợ Brico Fenêtre, một doanh nghiệp nội thất ở vùng Bearns - nơi đội bóng đóng quân.

Pau FC có thêm hợp đồng lớn sau cột mốc lịch sử của Quang Hải tại Ligue 2
Đối tác Brico Fenêtre gia hạn hợp đồng tài trợ với Pau FC sau khi chứng kiến sự trở lại ấn tượng của đội bóng.

Thierry Rambert, người sáng lập và là giám đốc của Brico Fenêtre chia sẻ: "Bởi vì công ty đặt đại bản doanh tại Béarn nên chúng tôi muốn hỗ trợ các tài năng thể thao của khu vực. Vì vậy, chúng tôi đã chọn ký hợp đồng với Pau FC. Cho dù đó là kinh doanh hay thể thao, chúng tôi vẫn đặc biệt tin tưởng vào sự đoàn kết giữa các cầu thủ và doanh nghiệp địa phương".

Pau FC có thêm hợp đồng lớn sau cột mốc lịch sử của Quang Hải tại Ligue 2
Pau FC có thêm nhiều hợp đồng tài trợ kể từ khi Quang Hải cập bến đội bóng.

Với sự xuất hiện của những cầu thủ tên tuổi, Pau FC cũng đã có thêm nhiều bản hợp đồng tài trợ lớn. Mới đây, hãng xe Volkswagen của Đức cũng đã ký hợp đồng tài trợ với đội bóng của Quang Hải. Dù luôn là một trong những đội có ngân sách eo hẹp nhất tại Ligue 2 nhưng ở mùa giải năm nay, mọi thứ đang dần được cải thiện và hứa hẹn sẽ có thêm những nhãn hàng mới hợp tác với Pau FC trong thời gian sắp tới.

Điều này sẽ giúp Pau FC tránh được việc chia tay quá nhiều ngôi sao do hết hạn hợp đồng và không có đủ tiềm lực tài chính để gia hạn. Đội hình của HLV Didier Tholot cũng sẽ ổn định hơn để hướng tới những mục tiêu lớn trong thời gian tới.

Highlights Pau FC vs Rodez l Khoảng Khắc Lịch Sử Quang Hải Có Bàn Thắng Đầu Tiên Ở Châu Âu

 

Quang Hải nhấn mạnh vai trò của ĐT Việt Nam sau cột mốc lịch sử tại Ligue 2

(Techz.vn) Với bàn thắng vào lưới Rodez, Quang Hải đã đi vào lịch sử Ligue 2 khi trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên làm được điều này. Ngôi sao 25 tuổi đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng giúp Pau FC thoát thua trên sân nhà Nouste Camp.