Giải trí

Park Bo Gum xuất hiện với diện mạo như 'tượng tạc' ở MAMA 2022

Park Bo Gum xuất hiện với diện mạo như 'tượng tạc' ở MAMA 2022

Ngày đầu tiên của '2022 MAMA Awards' đã được phát sóng thành công vào ngày 29 tháng 11 (theo giờ Hàn Quốc). Đêm đầu tiên của lễ trao giải đã được diễn ra với màn dẫn dắt tuyệt vời của Jeon So Mi và nhiều phần biểu diễn bùng nổ của các nhóm nhạc. Vào cuối ngày 1 của lễ trao giải MAMA 2022, nam diễn viên Park Bo Gum đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu. Diện bộ vest đen toàn tập, để kiểu tóc buộc nửa đầu, Park Bo Gum khiến nhiều fan bất ngờ với vẻ ngoài điển trai đầy cuốn hút.

Park Bo Gum đã công bố người chiến thắng giải thưởng lớn 'Biểu tượng thế giới của năm' thuộc về BTS . Tuy nhiên, vì BTS không tham dự lễ trao giải MAMA 2022 năm nay nên Park Bo Gum đã nhắn nhủ với khán giả rằng: " Sân khấu của Jhope sẽ được tổ chức ở đây vào ngày mai. Vì vậy, tôi sẽ trao chiếc cúp này cho anh ấy vào ngày mai".  Trong khi lễ trao giải kết thúc nhanh chóng sau đó, sự xuất hiện ngắn ngủi của Park Bo Gum đã khiến người hâm mộ toàn cầu phát cuồng và họ đã lên Twitter hưởng ứng nhiệt tình về ngoại hình xuất sắc của Park Bo Gum. Cư dân mạng bình luận: "Anh ấy thực sự có tất cả" , "Một tác phẩm điêu khắc đang nói" , v.v.

Trong khi đó, ngày thứ 2 của 'Lễ trao giải MAMA 2022' sẽ do Park Bo Gum dẫn chương trình và được phát sóng vào ngày 30 tháng 11 lúc 6 giờ chiều KST.

 

Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau khi bị thiếu gia Đức Phạm chặn xe

(Techz.vn) Hôn nhân rạn nứt, Diệp Lâm Anh cho biết mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng đã bị ảnh hưởng, đặc biệt là sau khi mối quan hệ của cô và gia đình chồng bị ảnh hưởng.