Smart Phone - Điện thoại

Oppo K9 Pro chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 26/9 với chip MediaTek

Oppo K9 Pro chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 26/9 với chip MediaTek

Tuần trước, hãng bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc- Suning đã tiết lộ Oppo K9 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26/9 và ngày giờ đây nó đã chính thức xác nhận bởi công ty. Hình ảnh trên Weibo cho thấy sự kiện K9 Pro ra mắt sẽ bắt đầu ở Trung Quốc vào ngày 26/9

Oppo đang chào hàng K9 Pro như một điện thoại để chơi game và mặc dù hãng vẫn chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của điện thoại. Nhưng công ty đã chia sẻ một tấm áp phích trên Weibo, cho chúng ta thấy mặt sau của điện thoại thông minh và xác nhận các tùy chọn màu sắc.

Cụm camera được làm khá lớn ở phần mặt sau, khiến chúng ta liên tưởng đến Mi 11 Ultra của Xiaomi. Nó bao gồm một mô-đun đèn flash và ba ống kính chưa xác định. Chúng ta đã từng thấy K9 Pro với những màu này trước đây, nhưng hình ảnh mà Oppo chia sẻ cho thấy một đường ăng-ten ở cạnh trên của điện thoại, gợi ý rằng một khung kim loại. Nó cũng cho chúng ta biết rằng K9 Pro sẽ được cung cấp bởi chip MediaTek, dự kiến ​​là Dimensity 1200 SoC.

Trong khi chờ đợi thêm thông tin chi tiết về K9 Pro từ Oppo, một điện thoại thông minh có mã model PEYM00, được cho là K9 Pro đã được phát hiện trên TENAA vào tháng trước. Chiếc máy này với thông số kỹ thuật đầy đủ: màn hình AMOLED 6,43 inch FullHD +, RAM 8GB / 12GB, 128GB / 256GB bộ nhớ trong, đầu đọc dấu vân tay trong màn hình, hỗ trợ 5G và pin 4.400 mAh. Camera selfie sử dụng cảm biến 16MP, trong khi camera chính 64MP được kết hợp bởi các đơn vị 8MP và 2MP.

Với sự kiện ra mắt chính thức vẫn còn 4 ngày nữa, chúng ta có thể thấy Oppo sẽ xác nhận thêm một vài tính năng của K9 Pro trong những ngày dẫn đến sự kiện ra mắt.

 

Oppo phải cắt giảm 20% nhân sự vì kết hợp với OnePlus

(Techz.vn) Oppo, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn của Trung Quốc, sẽ cắt giảm 20% nhân sự của mình. Nguyên nhân dẫn đến lý do là vì vào giữa năm nay, một sự hợp nhất giữa Oppo và OnePlus đã diễn ra