Smart Phone - Điện thoại

OPPO A57s chính thức ra mắt với chip Helio G35, màn hình LCD và camera 50MP

OPPO A57s chính thức ra mắt với chip Helio G35, màn hình LCD và camera 50MP

OPPO A57s được cung cấp sức mạnh bởi Helio G35 SoC, chạy giao diện người dùng ColorOS 12.1 dựa trên hệ điều hành Android 12 và có một cấu hình bộ nhớ 4GB/64GB duy nhất. Tuy nhiên, tính năng mở rộng RAM cho phép bạn có thể thêm RAM 4GB bằng cách sử dụng bộ nhớ trong của điện thoại. Hơn nữa, chiếc điện thoại này cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB.

Điện thoại sở hữu màn hình LCD 6,56 inch độ phân giải HD+. Nó được bảo vệ bởi Panda Glass và có một camera selfie 8MP dạng lỗ bấm. Ở mặt sau, nó được thiết lập cụm camera kép gồm camera chính 50MP, camera tele 2MP và đèn flash LED đặt trong mô-đun hình chữ nhật.

OPPO A57s có khả năng chống nước IP54, có chip NFC trên bo mạch và có cảm biến vân tay ở cạnh phải. Ngoài ra, điện thoại còn có giắc cắm tai nghe 3,5mm, loa âm thanh nổi siêu tuyến tính và âm thanh Dirac 3.0.

Điện thoại được cung cấp năng lượng từ viên pin 5000mAh được sạc qua cổng USB-C với công suất lên đến 33W. Nếu bạn thấy thông số kỹ thuật của OPPO A57s có vẻ quen thuộc thì lý do là vì OPPO A57s là một phiên bản đổi tên của OPPO A57 4G có sẵn ở Ấn Độ. Hiện tại, OPPO A57s có hai tùy chọn màu là Starry Black và Sky Blue.

 

Loạt điện thoại OPPO Reno giảm mạnh dưới 10 triệu, dọn đường cho Reno8 Series ra mắt hút khách Việt

(Techz.vn) Dòng OPPO Reno vẫn hút khách Việt bởi giá thành khá “mềm”, màn hình lớn, hiệu năng ổn định, camera cao cấp nay tiếp tục được giảm giá “sập sàn” hút khách Việt liên tục chốt đơn.