Giải trí

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo bất ngờ nhắc chuyện 'tìm người tri kỷ'

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo bất ngờ nhắc chuyện 'tìm người tri kỷ'

Đến với nhau lúc nghèo khó, cùng xây dựng thương hiệu cà phê Trung Nguyên đình đám vươn tầm cả thế giới. Thế nhưng sau 20 năm chung sống hạnh phúc, có với nhau 4 mặt con, bà Hoàng Lê Diệp Thảo bất ngờ đâm đơn ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Kéo dài 7 năm, cuộc ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên được xem là vụ ly hôn sóng gió với hàng loạt tiến trình tố tụng và tiêu tốn vô vàn giấy mực của báo chí. 

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo

Từ việc bà chủ Trung Nguyên tố cáo chồng vô trách nhiệm với gia đình, ngoại tình đến tranh chấp số tài sản khổng lồ lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Bắt đầu từ năm 2015 mãi cho tới đầu năm 2022, vụ án mới chính thức khép lại. 

Đặng Lê Nguyên Vũ tậu 'vợ bé' 

Kể từ sau khi đường ai nấy đi, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục sự nghiệp phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên và giành phần lớn niềm vui của mình bên cạnh dàn siêu xe. Ngày 7.8 vừa qua, đại gia Khánh Hòa tiếp tục chia sẻ việc mới rinh về nhà thêm 'vợ bé' là chiếc siêu xe Vantage F1 Edition với giá 18,8 tỷ đồng dù trước đó đã cùng lúc sở hữu rất nhiều cái tên "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam như Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari 430, Ferrari 360Spider và chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder.

Ngoài ra, nữ tướng cà phê còn ra mắt cuốn sách tự truyện truyền cảm hứng về kinh doanh; thành lập dự án hỗ trợ 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Có thể thấy, bước ra từ cuộc ly hôn, bà Thảo dành toàn tâm, toàn ý thời gian để gây dựng sự nghiệp, phục vụ cho cộng đồng mà ít khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik tok, nữ doanh nhân sinh năm 1973 đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch nước ngoài kèm theo dòng trạng thái: "Đời một người là để đi tìm một người tri kỷ, một người biết được mình. Tìm ra được người đó thì hạnh phúc vô cùng. Trên đời của mình mà có một người lắng nghe được mình, hiểu được mình thì mình là người may mắn nhất.” 

Bài đăng mới nhất của bà Thảo

Không những vậy khángiả còn soi ra ở bên dưới còn có rất nhiều hashtag nhắc đến chuyện tình cảm như Love, Happiness, yêu anh. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên kể từ sau khi ly hôn, nữ tướng cà phê đề cập tới câu truyện cũng như tâm tư về vấn đề hạnh phúc, tình yếu.

Hình ảnh trẻ trung của bà Thảo

Đáng nói, loạt hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của bà Hoàng Lê Diệp Thảo ở nước ngoài cũng khiến nhiều người không khỏi chú ý. Dù độc thân nhưng vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn toát lên sự hạnh phúc, độc lập.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến của khán giả hy vọng nữ doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi sẽ sớm tìm được chỗ dựa cho mình trong tương lai: 

"Con rất ngưỡng mộ cô, chúc cô luôn xinh đẹp và thành công hơn trong tương lai, đặc biệt la se có 1 người hiểu va chạm được những gì cô đã trải qua"

"Nguyện cầu hạnh phúc bình an luôn bên chị!"

"Chúc chị luôn thành công."

"Chị Thảo vừa xinh đẹp vừa thành đạt ,thật ngưỡng mộ chị, chúc chị luôn vui vẻ."

"Chúc chị - người phụ nữ vạn người ngưỡng mộ thật hạnh phúc - viên mãn!"

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có thêm 'vợ bé', bà Hoàng Lê Diệp Thảo để lộ tình trạng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục rước siêu xe về nhà thì bà Hoàng Lê Diệp Thảo lại có sự thay đổi đến ngỡ ngàng.