Smart Phone - Điện thoại

OnePlus nhá hàng siêu đối thủ của Galaxy S23 Ultra khẳng định là vua RAM của làng điện thoại

OnePlus nhá hàng siêu đối thủ của Galaxy S23 Ultra khẳng định là vua RAM của làng điện thoại

Hồi tháng 8 năm 2022, OnePlus đã phát hành phiên bản điện thoại di động chính đầu tiên của thương hiệu với bộ nhớ 16GB đó chính là OnePlus Ace Pro. Ngay sau khi ra mắt, chiếc smartphone này đã tạo được tiếng vang lớn khi là smartphone không gaming đầu tiên sở hữu RAM khủng đến 16GB.

one-plus-ram-1-1679999529.png
 

Sau đó, OnePlus đã ra mắt OnePlus Ace 2, loại bỏ bộ nhớ 8GB và tiếp tục khẩu hiệu "dẫn đầu về bộ nhớ RAM lớn 16GB một cách toàn diện".

Mới đây Li Jie, Chủ tịch của OnePlus Trung Quốc, đã thông báo rằng trong số các điện thoại di động bộ nhớ lớn 16GB trên thị trường trực tuyến trong nước, doanh số của OnePlus chiếm 49%. Điều này có nghĩa là cứ hai điện thoại di động 16GB được bán trực tuyến thì có 1 là một. Điện thoại Oneplus.

Điều này chắc chắn cho thấy nhu cầu và sự công nhận của người dùng đối với điện thoại di động có bộ nhớ lớn. Việc OnePlus dẫn đầu trong mảng này giúp hãng có thể áp đảo trước các đối thủ trong đó có cả Galaxy S23 Ultra của Samsung.

one-plus-ram-2-1679999529.jpg
 

Điều đáng nói là OnePlus 11 Jupiter Rock Limited Edition sắp ra mắt của OnePlus cũng sử dụng cấu hình bộ nhớ lớn 16GB và không gian lưu trữ lớn 512GB.

Là một mẫu phiên bản giới hạn, OnePlus 11 Jupiter Rock Limited Edition sử dụng đá vi tinh thể 3D, một công nghệ có tỷ lệ năng suất thấp và các quy trình phức tạp, mang lại các vật liệu kết cấu hoàn toàn khác nhau cho mỗi điện thoại di động. OnePlus 11 Jupiter Rock Limited Edition sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29 tháng 3 hãy cùng xem liệu vua RAM của làng Android có thể làm được gì.

 

Lộ diện chiếc smartphone giá chỉ 8.3 triệu, có camera 108MP, đe dọa vị thế vua tầm trung Galaxy A54

Mẫu smartphone mới đến từ OnePlus có thể sẽ là đối thủ rất khó nhằn với Galaxy A54 5G khi sở hữu nhiều điểm giống nhau trong phần cứng nhưng giá rẻ hơn.