Giải trí

Ốc Thanh Vân bất ngờ 'hậm hực' khi nhìn thấy bức tranh do chính tay con trai đầu vẽ

Ốc Thanh Vân bất ngờ 'hậm hực' khi nhìn thấy bức tranh do chính tay con trai đầu vẽ

Ốc Thanh Vân được biết đến tài năng "hiếm có khó tìm" của showbiz Việt. Cô nàng không những tỏa sáng trên con đường hoạt động nghệ thuật mà còn rất "mát tay" khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 

Oc-thanh-van-bat-ngo-tuc-dien-khi-nhin-thay-nuc-tranh-do-chinh-con-trai-dau-ve

Bước chân vào làng giải trí từ rất lâu, "bà mẹ 3 con" luôn tích cực làm mới mình và thử thách bản thân với nhiều vai trò như diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng… Đáng nói, dù với bất kì vai todf nào cô nàng cũng được đánh giá là gương mặt có nhiều triển vọng của nền sân khấu cũng như điện ảnh Việt Nam hiện nay.

Đến nay, Ốc Thanh Vân là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt với gương mặt khả ái cùng lối dẫn dắt tự nhiên, khéo léo. Có thể nói, cô là MC "ăn khách" trong hàng loạt show từ các chương trình dành cho thiếu nhi, đến chuyên đề phái đẹp hay chương trình giải trí, ẩm thực… 

Sở hữu trang cá nhân với gần 700.000 người theo dõi, nữ MC thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình ấm cúng khiến dân tình phải xuýt xoa ghen tỵ. Và cũng chính bởi thế mà "nhất cử nhất động" của người đẹp đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. 

Mới đây nhất, tối ngày 16/3, Ốc Thanh Vân bất ngờ cập nhật dòng trạng thái với cảm xúc "tức điên" khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo đó, "bà mẹ 3 con" đăng tải bức tranh vẽ đôi mắt với những nét chì đơn giản, ngộ nghĩnh. Nếu chỉ nhìn vào bức hình thì chắc hẳn người hâm mộ sẽ phải đặt dấu hỏi chấm đầy khó hiểu. Thế nhưng, đọc lại những chia sẻ của bà xã Trí Rùa thì ai nấy đều ngã ngửa. 

Oc-thanh-van-bat-ngo-tuc-dien-khi-nhin-thay-nuc-tranh-do-chinh-con-trai-dau-ve-1
Oc-thanh-van-bat-ngo-tuc-dien-khi-nhin-thay-nuc-tranh-do-chinh-con-trai-dau-ve-2
Bài đăng của Ốc Thanh Vân trên Facebook ngày 16/3

Theo chia sẻ của nữ MC thì đây là bức tranh do cậu con trai đầu vẽ. Cô nàng đã hết lời khen ngợi bức vẽ rất có hồn và góp ý chỉnh sửa để hoàn hảo hơn. Thế nhưng, đáp lại những lời có cánh của Ốc Thanh Vân lại là sự lạnh lùng của bé Coca: "Con đâu có vẽ mắt mẹ đâu".

Cụ thể, người đẹp đăng tải bức vẽ kèm dòng trạng thái: "Con vẽ đẹp lắm Coca! Nhìn rất có thần. Nhưng con vẽ lông mi dài hơn được không, lông mi mẹ dài và cong lắm! Con đâu có vẽ mắt mẹ đâu! Ủa? Coca ơi! Mẹ đẻ ra con đó! (Con trai đầu của tui). Tức quá".

Rất nhanh chóng, chia sẻ của Ốc Thanh Vân khiến dân tình được dịp "cười ngả nghiêng" bởi sự đáng yêu, hài hước. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục bày tỏ sự thích thú với bức tranh và không ngừng trêu chọc "bà mẹ 3 con":

"Mắt này rụng hết mi rồi mẹ Ốc ơi"

"Mắt của nàng thơ nào rồi"

"Vẽ bạn gái mà mẹ nhận vơ hehe"

"Mắt em nhưng lông mi Trí rùa thì sao"

"Coca đáng yêu quá cô ơi"

"Coca vẽ đẹp quá đi",...

Rõ ràng, đây không phải lần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ câu chuyện "cười ra nước mắt" nhưng vẫn luôn khiến người hâm mộ tò mò, thích thú. Chắc hẳn, chính bởi sự chân thành, cởi mở mà cô nàng luôn được cư dân mạng yêu mến, ủng hộ trong chặng đường hoạt động nghệ thuật.

 

CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông vòng 1, cơ thể nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước thân hình chuẩn từng centimet của Ánh Linh, bạn bè và khán giả nhanh chóng dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô nàng.