Giải trí

'Nữ thần gợi cảm' xứ Hàn Lee Hyori mặc váy ngắn nhảy cực sung ở tuổi 44

'Nữ thần gợi cảm' xứ Hàn Lee Hyori mặc váy ngắn nhảy cực sung ở tuổi 44

Vào ngày 29 tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Lee Hyori đã tham dự lễ cưới của người quản lý lâu năm của mình với màn biểu diễn chúc mừng cặp đôi khiến đông đảo dư luận và truyền thông chú ý. Ở tiệc cưới, nữ nghệ sĩ diện một chiếc váy ngắn màu hồng và thực hiện vũ đạo vui nhộn với các vũ công phụ họa. Đoạn video và hình ảnh của buổi biểu diễn nhanh chóng được chia sẻ bởi những khách mời thông qua các tài khoản mạng xã hội. 

um3-1682841584.png
 

Trong số những người tham dự có nhà thiết kế thời trang Yoni P đã hé lộ video trên trang cá nhân Instagram với nội dung: "Vì họ đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm nên tôi có thể cảm thấy rằng họ quan tâm đến nhau như gia đình, do đó tôi rất xúc động trong suốt buổi biểu diễn".

um1-1682841584.jpg
 

Được biết, Lee Hyori đã có mối quan hệ công việc với quản lý Lee Geun Seop trong gần hai thập kỷ và thường gọi anh bằng biệt danh "Seopi". Trong những lần xuất hiện trên chương trình tạp kỹ trước đây, người đẹp đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của họ: "Tôi và quản lý của mình có mối liên hệ thật tuyệt vì anh ấy hiểu tôi rất rõ. Tôi rất nhạy cảm khi làm việc nhưng ngay cả khi đó, anh ấy cũng điều chỉnh mọi thứ rất hợp lý. Sau khi ra mắt, có nhiều lúc tôi cảm thấy cô đơn và trống rỗng, đã có lúc tôi nghĩ: “Người ta chỉ lợi dụng mình thôi sao?”. Nhưng ngay cả khi đó, trái tim tôi đã được sưởi ấm khi ở cạnh anh ấy”.

um2-1682841584.jpg
 

Lee Hyori sinh năm 1979 là một nữ ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nhà hoạt động, nữ diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Được mệnh danh là "Cô tiên quốc dân" trong khoảng thời gian tham gia chương trình Family Outing, cô đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Fin.K.L nhưng đã trở thành một nghệ sĩ solo.

um-1682841584.jpg
 

Vào năm 2003, cô phát hành album solo đầu tay Stylish và đã giành được nhiều giải thưởng Nghệ sĩ của năm. Năm 2006, Hyo-ri là nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất ở Hàn Quốc khi cô ký hợp đồng với Mnet Media. Người đẹp kết hôn với nhạc sĩ Lee Sangsoon, tay chơi guitar trong ban nhạc rock Roller Coaster vào ngày 1 tháng 9 năm 2013 tại căn nhà nghỉ dưỡng của cả hai ở Hallasan trên đảo Jeju. Hai người đều là thành viên của một nhóm bảo vệ quyền động vật và bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác với nhau tháng 7 năm 2011 bằng một ca khúc mà Lee Hyori thu âm nhằm ủng hộ các trại cứu trợ động vật.

 

Bình Tinh kêu gọi cứu giúp nam ca sĩ khốn đốn vì bị dịch tràn phổi, Đàm Vĩnh Hưng cũng chung tay

Phía đại diện của Bình Tinh đã có mặt ở bệnh viện và trao gần 73 triệu đồng cho ca sĩ Sỹ Ben đang phải chiến đầu vì bệnh tràn dịch màng phổi.