Giải trí

Nữ người mẫu bị 'ném đá' vì có hành động gợi dục ngay trên sóng truyền hình

Nữ người mẫu bị 'ném đá' vì có hành động gợi dục ngay trên sóng truyền hình

 

Tối qua (12/3), gameshow "Kèo này ai thắng" tập 7 chính thức được phát sóng dưới sự dẫn dắt của 2 MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Ở tập này, khán giả được phen “xôn xao” với hành động một người mẫu nữ dùng tay và miệng ngậm củ cải trắng để thí sinh Hoàng Khang ném dao vào. Trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em xem kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20h30, những hành động của người mẫu nữ được đánh giá phản cảm, gợi dục. Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả chụp lại những hình ảnh trong chương trình và phản ứng gay gắt khi NSX và VTV biên tập và cấp phép phát sóng.

Nu-nguoi-mau-bi-nem-da-vi-co-hanh-dong-goi-duc-ngay-tren-song-truyen-hinh-2

"Không ngờ có thể duyệt một hình ảnh như thế này lên sóng. Nhìn quá phản cảm. Thất vọng quá", "Một chương trình như thế này được phát sóng, các bạn nghĩ sao?", "Ngồi xem với bố mẹ mà đỏ hết cả mặt", "Chương trình có cả trẻ con xem nữa, mà sao để những hình ảnh như thế này lên sóng vậy"

Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, chương trình dùng những hình ảnh phản cảm như thế này để câu view.

Trước thái độ gay gắt của cộng đồng mạng, các cảnh quay này đã được cắt khi phát sóng trên Youtube.

Nu-nguoi-mau-bi-nem-da-vi-co-hanh-dong-goi-duc-ngay-tren-song-truyen-hinh-1

Nhà sản xuất của “Kèo này ai thắng” cho biết rất bất ngờ khi tiếp nhận những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng như vậy: "Trong phần biểu diễn phóng dao cắt đôi củ cải mà mọi người xem trong tập 7, cô gái tham gia thử thách chính là con gái ruột của nghệ sĩ xiếc. Việc lựa chọn các đồ vật, dụng cụ phục vụ thử thách như củ cải trắng là quyết định của người chơi. NSX không can thiệp tới. Bởi vậy, không có chuyện chương trình cố tình tạo chi tiết phản cảm để câu view. Giá trị mà ê-kíp hướng tới lớn hơn thế nhiều. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong những tập sau", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

MC Liêu Hà Trinh lại tỏ ra tiếc nuối khi những hình ảnh của chương trình gây khó chịu cho người xem: "Tôi từng ngần ngại, nghi ngờ khả năng của người chơi khi thấy một số thử thách quá nguy hiểm hay khó thực hiện. Nhưng sau khi đồng hành cùng chương trình qua nhiều tập, chứng kiến những sự khổ công rèn luyện và ý chí của người tham gia, sự hoang mang trong tôi đã được xóa bỏ. Những hình ảnh được cho là phản cảm trong tập 7 chỉ là sự cố đáng tiếc. Mọi người sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm cho những lần sau"

 

Bí quyết giữ vợ của các hoàng đế Trung hoa: Có cho tiền cũng không dám gian díu

(Techz.vn) - Tất cả các nam nhân đều phải “tịnh” trước khi vào cung không chỉ để phòng các phi tần, mỹ nữ có ý đồ gian díu, ngoại tình với người ngoài mà còn để củng cố quyền vị của hoàng đế.