Giải trí

Nữ diva ly hôn chồng Tây nhận chu cấp hơn 100 triệu/tháng, tậu biệt thự xa hoa ở đỉnh đồi Hollywood

Nữ diva ly hôn chồng Tây nhận chu cấp hơn 100 triệu/tháng, tậu biệt thự xa hoa ở đỉnh đồi Hollywood

Với khán giả Việt, cái tên Hồng Nhung đã quá quen thuộc. Sự nghiệp của cô trải dài qua nhiều thập kỷ, gắn liền với những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung là một trong số ít nữ ca sĩ được khán giả yêu mến gọi với danh xưng diva. Cô có nhiều đóng góp cho làng âm nhạc nước nhà, đặc biệt là những năm 90.

hong-nhung-11

hong-nhung-0

Nói về giọng ca này, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng khen ngợi: “Sau Khánh Ly, tôi may mắn tìm được Hồng Nhung, với ca khúc của tôi, Nhung có nhiều sự đồng cảm”, “Nhung đã thổi luồng gió mới vào các ca khúc của tôi, Nhung đã có cách xử lý riêng, rất nghệ sĩ”. Hồng Nhung còn được chính cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đặt biệt danh là “Bống”, được ông sáng tác riêng cho 3 bài hát: Bống Bồng ơi, Bống không là Bống, Thuở Bống là người.

hong-nhung-10

Sự nghiệp ca hát của Hồng Nhung bắt đầu từ khá sớm. Năm 10 tuổi, cô đã bắt đầu thi tuyển vào đội Họa mi của Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội và đi hát từ đó. Nữ ca sĩ thu âm bài hát đầu tiên vào 1 năm sau đó rồi trở thành đại diện thiếu nhi của Hà Nội đi lưu diễn ở nước ngoài, được rất nhiều người biết đến, yêu mến.

hong-nhung-1

Có trình độ chuyên môn cao, Hồng Nhung cũng là gương mặt được nhiều nhà sản xuất lựa chọn ngồi ghế giám khảo, cố vấn trong các cuộc thi về âm nhạc. Cô từng làm HLV Giọng hát Việt mùa hai với Quốc Trung, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó là giám khảo ở Sáng bừng sức sống, hướng dẫn cho thí sinh ở Vietnam Idol, giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài.

hong-nhung-5

Sự nghiệp thăng hoa, song đường tình duyên của Hồng Nhung lại không được trọn vẹn. Cô từng kết hôn với doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore. Cả hai hạnh phúc bên nhau, có một cặp song sinh trai – gái. Thế nhưng, đến tháng 6/2018, cặp đôi bất ngờ xác nhận ly hôn.

hong-nhung-4

hong-nhung-3

Sau khi đường ai nấy đi, Hồng Nhung giành được quyền chăm sóc cả hai con. Theo trang V Today, mỗi tháng cô nhậ được khoảng 105 triệu đồng chu cấp từ chồng dành cho việc nuôi dưỡng con. Con số khổng lồ này bao gồm các khoản như học phí, bảo hiểm, thuê người giúp việc… Chia sẻ về chuyện này, nữ diva cho biết, hai con cô học trường quốc tế nên rất tốn kém, còn những khoản lặt vặt bên ngoài nên “số tiền bố cháu gửi chỉ đủ đóng học phí mà thôi”.

hong-nhung-8

hong-nhung-7

Trên thực tế, với khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm, Hồng Nhung cũng tự mình sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ly hôn xong, nữ ca sĩ sống cùng hai con ở một căn chung cư sang trọng tại TP.HCM. Không chỉ vậy, Hồng Nhung còn sở hữu một căn biệt thự xa hoa ở đỉnh đồi Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Trong một video ghé thăm nhà nàng “Bống” ở Mỹ của Bằng Kiều, dân mạng từng bất ngờ trước độ giàu có, hiện đại bên trong nơi này.

 

Người đẹp từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ đăng bài về nam danh hài khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong bài đăng trên trang cá nhân, Quế Vân bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị đề cập đến chuyện quá khứ với Trường Giang.