Giải trí

NSND Hồng Vân bị CĐM mỉa mai, chỉ trích không ngừng khi bất ngờ đăng đàn thừa nhận 1 chuyện?

NSND Hồng Vân bị CĐM mỉa mai, chỉ trích không ngừng khi bất ngờ đăng đàn thừa nhận 1 chuyện?

Trước đó, vào cuối tháng 10/2021, NSND Hồng Vân bất ngờ thông báo rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò và tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chăm cháu ngoại. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: “Vân xin chuyển giao nhiệm kỳ mới của “Bạn muốn hẹn hò” qua em Ngọc Lan để dành thời gian cho con gái Xí Ngầu. Tạm chia tay với các cặp đôi ngày đầu hẹn hò và ông mối Quyền Linh nhưng Vân hứa vẫn cố gắng bám trụ với ông mụ Quốc Thuận để đồng hành với các cặp vợ chồng son”.

Khi nhận được thông tin trên, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới Hồng Vân và tiếc nuối vì khoảng thời gian nữ nghệ sĩ gắn bó cùng chương trình. Tuy nhiên, bên cạnh lời chúc từ bạn bè và đồng nghiệp, Hồng Vân vấp phải không ít ý kiến mỉa mai từ cư dân mạng và cho rằng cô sang Mỹ để trốn tránh ồn ào từ thiện. Trước tin đồn trên, Hồng Vân lên tiếng phủ nhận: “Mình xin khẳng định 1 lần nữa mình chỉ dành vài tháng để chăm sóc cho con và cháu mình....”.

Cho đến hiện tại, sau gần 2 tháng sang Mỹ, NSND Hồng Vân tích cực đăng bài tương tác với người hâm mộ. Mới đây nhất, vào sáng ngày 12/12, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ rằng: “Nhìn vậy thôi nhưng đang rất nhiều áp lực....thôi cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn này mọi người ơi”.

Nsnd-hong-van-bi-cdm-mia-mai-chi-trich-khong-ngung-khi-bat-ngo-dang-dan-thua-nhan-1-chuyen
Nsnd-hong-van-bi-cdm-mia-mai-chi-trich-khong-ngung-khi-bat-ngo-dang-dan-thua-nhan-1-chuyen
NSND Hồng Vân thừa nhận đang trải qua nhiều chuyện áp lực

Dù không nói rõ nguyên nhân gây nên áp lực nhưng cư dân mạng vẫn hiểu rằng thời gian gần đây NS Hồng Vân chỉ quanh quẩn ở nhà chăm cháu, không được đi diễn và gặp gỡ khán giả khiến nữ diễn viên nhớ nghề, nhớ sân khấu.

Ngay dưới bài đăng, người hâm mộ đồng loạt gửi lời hỏi han, động viên NSND Hồng Vân:

“Cố lên Cô nhé, chúc Cô ngày mới vui vẻ và bình an”

“Ở đời đươc 60 phần trăm người quý là hạnh phúc rồi, vô tư lên em ơi”

“Mọi thứ để ngoài tai vô tư mà sống. Đời sống rất vô thường, chúc HV luôn khoẻ”,…

Bên cạnh những lời an ủi, Hồng Vân nhận phải không ít ý kiến chỉ trích, mỉa mai từ cư dân mạng:

“Quảng cáo lố cho cố, phát ngôn linh tinh cho lắm vô giờ bị chửi quá trời nè”

“Chửi khán giả là c** đẻ xong giờ bị ghét kêu áp lực?? Ủa ai thương nổi”

“Không thích bà này, giả tạo”,…

Nsnd-hong-van-bi-cdm-mia-mai-chi-trich-khong-ngung-khi-bat-ngo-dang-dan-thua-nhan-1-chuyen
Một số cư dân mạng bình luận mỉa mai, chỉ trích NS Hồng Vân

Có thể thấy, dù ồn ào quảng cáo “phóng đại” công dụng sản phẩm hay nghi vấn có phát ngôn nhạy cảm về antifan trong vụ “ngâm tiền” của NS Hoài Linh đã qua lâu nhưng Hồng Vân vẫn liên tục vấp phải những ý kiến chê trách từ cư dân mạng. 

Về phía nữ diễn viên, cô thường lựa chọn im lặng trước những “làn sóng” chỉ trích từ một bộ phận khán giả và cố gắng nỗ lực trong công việc để dần xóa bỏ những ấn tượng không tốt về mình.

 

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm đang chơi bida cùng các sao nam đình đám, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng U40

(Techz.vn) Xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất cùng Phan Mạnh Quỳnh và nhạc sĩ Khắc Hưng, Mỹ Tâm khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.