Thể thao

Nóng! Xác nhận Real Madrid chiêu mộ thành công Rudiger

Nóng! Xác nhận Real Madrid chiêu mộ thành công Rudiger

Rudiger đang được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau khi xác nhận sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do thì trung vệ người Đức trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều ông lớn trong đó có Real Madrid, PSG hay Bayern Munich.

Tuy nhiên mới đây thông tin từ chuyên gia săn tin uy tín Fabrizio Roman đã xác nhận Real Madrid chính là bến đỗ mới của Antonio Rudiger. Đồng thời, nhà báo này cũng khẳng định thông tin chi tiết của bản hợp đồng giữa hai bên sẽ sớm được công bố.

Nhà báo Romano xác nhận Real chiêu mộ Rudiger

Trên trang cá nhân của mình nhà báo người Ý đăng tải: "Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với Antonio Rudiger. Hợp đồng vẫn chưa được kí kết nhưng Real Madrid hiện đang tiến gần hơn với thoả thuận miễn phí cùng Rudiger: Here we go!. Đây sẽ là một bản hợp đồng dài hạn. Chi tiết sẽ được thảo luận sớm trước khi đôi bên ký kết". 

Cuối tuần vừa qua, sau chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở Ngoại hạng Anh, Rudiger đã chính thức xác nhận anh sẽ ra đi vào mùa hè này. Lý do được đưa ra là bởi cầu thủ này không thể chờ đợi ông chủ mới của Chelsea. Trung vệ người Đức vẫn chưa nhận được một lời đề nghỉ nào từ CLB thành London. 

Rudiger xác nhận sẽ rời Chelsea vào cuối tuần qua

Đối với Real Madrid, Antonio Rudiger sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí trung vệ. Bộ đội án ngữ trước khung thành Courtois không cho thấy sự ổn định trong suốt mùa giải năm nay. Thậm chí ở vòng tứ kết Champions League vừa qua, HLV Ancelotti còn buộc phải sử dụng Carvajal ở vị trí trung vệ. 

Real Madrid gần như đã chạm tay vào chức vô địch La Liga sau trận thua tủi hổ của Barcelona trước Rayo Vallecano. Đội bóng của của HLV Ancelotti chỉ cần có thêm một điểm nữa để lên ngôi vô địch do đó họ sẽ dồn toàn lực cho đấu trường Champions League. 

Rudiger sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ trở lại đấu trường Champions League với trận bán kết với Man City. Trận đấu giữa Man City vs Real Madrid diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/4.

VIDEO ĐÂU LÀ BẾN ĐỖ LÝ TƯỞNG CHO RUDIGER?

 

Barca lập kỷ lục xấu hổ nhất sau 122 năm thành lập

(Techz) Barcelona chịu thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano ngay trên sân nhà và tạo ra một kỷ lục tệ nhất lần đầu tiên trong lịch sử lẫy lừng của mình