Mạng xã hội

NÓNG: Hồng Anh cao thủ đế chế bị bắt, AoE Việt Nam Open 2019 tạm hoãn?

NÓNG: Hồng Anh cao thủ đế chế bị bắt, AoE Việt Nam Open 2019 tạm hoãn?

Giải AoE Việt Nam Open 2019 đã bước đến ngày thi đấu thứ 3 với vòng tứ kết nội dung solo random và vòng bảng 4v4 random. Sáng ngày 27/9, mọi người đều trông chờ vào màn đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh. Tuy nhiên, bất ngờ game thủ Hồng Anh không thể có mặt thi đấu như dự kiến.

hong-anh-bi-bat-2

Lý do được đưa ra thời điểm đó là vì Hồng Anh gặp vấn đề về sức khỏe. Vì sự vắng mặt của Hồng Anh nên Chim Sẻ Đi Nắng dĩ nhiên vào bán kết và đánh bại Cam Quýt.

Thế nhưng, vấn đề là ngay trong chiều hôm nay, một số tin đồn bắt đầu xuất hiện. Trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ thông tin rằng Hồng Anh đang bị công an triệu tập. Một fanpage về AoE đưa nghi vấn: “Hồng Anh bỏ giải AoE Việt Nam Open 2019 vì lý do sức khỏe hay một nguyên nhân nào khác?”. Đi kèm với đó là những bức ảnh Hồng Anh và các game thủ khác có mặt ở cơ quan công an.

hong-anh-bi-bat-5

hong-anh-bi-bat-3

Một fanpage khác lại đưa tin: “Biến, Hồng Anh cao thủ đế chế bị bắt. Nghe giang hồ đồn thổi rằng có liên quan đến cá độ, còn có bắt được "mai thúy" bên trong hay không thì chưa rõ. Người bảo có, người bảo không”.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thực hư của thông tin này ra sao. Bản thân nhân vật chính là Hồng Anh cũng chưa lên tiếng. Nhưng chắc chắn rằng sự thiếu vắng của Hồng Anh là mất mát rất lớn với AoE Việt Nam Open 2019.