Đời sống

Nóng: Cô giáo lái Mazda, 'xin' hối lộ CSGT 1 tỷ để được giữ lại 5 bánh heroin

Nóng: Cô giáo lái Mazda, 'xin' hối lộ CSGT 1 tỷ để được giữ lại 5 bánh heroin
  • Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm bao nhiêu trong tổng doanh thu ngành bán lẻ Việt 2019?
  • Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X
  • Mẫu côn tay hầm hố, động cơ 183cc ra mắt, quyết chiến Exciter, Winner X

Hôm nay, ngày 11/11/2019 lực lượng CSGT (Bộ Công an) cho biết hiện đang bắt giữ một cô giáo cùng 2 đối tượng khác đang vận chuyển 5 bánh heroin và 1 tỷ đồng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Theo đó, các đối tượng trên đã được bàn giao cho cơ quan chức năng. Cùng với đó, tất cả các tang vật của vụ vận chuyển, mua bán ma túy trái phép với số lượng lớn này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, trước đó tối ngày 8/11, trong lúc thực hiện nhiệm vụ trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, tổ công tác của Đội 2 đã phát hiện xe ô tô Mazda 3 màu đỏ, BKS 30E-932.35 đang dừng đỗ trên làn dừng xe khẩn cấp, hướng Thái Nguyên đi Hà Nội. Sau khi tiến hành kiểm tra, các đồng chí CSGT phát hiện trên xe có 3 người. Cùng với đó, trên hàng ghế ô tô phía sau: có nhiều bánh hình chữ nhật mà bên ngoài bọc nhiều lớp nilon màu trắng nghi là heroin (02 bánh đặt trên mặt ghế và một số bánh trong túi vải màu xanh đã mở); và một túi nilon màu đen đã mở, trong có nhiều cọc nghi là tiền.

Ngay lúc đó, chắc vì quá sợ hãi đối tượng nữ ngồi ghế sau bất ngờ mở cửa xe ô tô và bỏ chạy. Tổ công tác nhanh chóng truy đuổi, bắt giữ người phụ nữ này cùng hai người còn lại ở trong xe. Không chần chừ, các đối tượng đề nghị hối lộ Tổ công tác toàn bộ số tiền trên xe, khoảng 1 tỷ đồng. Nếu tổ công tác cần thêm bao nhiêu tiền nữa thì sẽ bảo người nhà thu xếp mang đến, còn số heroin thì xin lại và mong được bỏ qua vụ việc.

Tuy nhiên, tổ công tác đã từ chối đề nghị và đưa các đối tượng, cùng với tang vật và phương tiện về Công an phường Tân Long, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên để làm rõ. Hiện tại, vụ việc đang được Đội 2 phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra, xử lý theo quy định.

 

Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm bao nhiêu trong tổng doanh thu ngành bán lẻ Việt 2019?

(Tecz.vn) Năm 2019, ghi nhận sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành bán lẻ Việt Nam. Trong đó, Vingroup là tập đoàn luôn dẫn đầu và có sự bức tốc mạnh mẽ, có sự ảnh hưởng lớn đến thị trường bán lẻ Việt.