Đời sống

NÓNG: 13 đối tượng liên quan đến Tuấn "khỉ" bị bắt giam

NÓNG: 13 đối tượng liên quan đến Tuấn

Nguồn tin của báo Người Lao Động cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP HCM mới đây đã ra lệnh tạm giam với 13 đối tượng, trong đó có Phạm Thanh Tâm (còn gọi là Tý Bà Dòm, SN 1987, ngụ tại Củ Chi) và Lê Quốc Minh (SN 1993, ngụ tại Củ Chi).

hien-truong-2 (1)

Cả 13 đối tượng đều bị khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam vì hai tội: “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Mặc dù nghi phạm Lê Quốc Tuấn đã bị tiêu diệt nhưng vụ án vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra, triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ việc để xử lý nghiêm minh.

hien-truong-1 (1)

Như Techz đã đưa tin trước đó, tối 13/2, rạng sáng 14/2, Công an TP.HCM đã phối hợp với cơ quan chức năng để vây bắt Tuấn Khỉ. Tên này tỏ ra rất manh động, nổ liên tục 3 phát súng để chống trả và bị tiêu diệt ngay sau đó. Tại hiện trường ghi nhận, Tuấn Khỉ chết gục bên khẩu súng AK báng xếp cùng nhiều viên đạn.

tuan-khi-1 (1)

Tuấn Khỉ được cho là đối tượng tình nghi trong vụ nổ súng khiến 5 người chết, 3 người bị thương tại Củ Chi hôm 29/1 (Tức Mùng 5 Tết Nguyên đán).

 

Bị tiêu diệt sau 2 tuần lẩn trốn, Tuấn Khỉ vẫn “vô tội”?

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ việc tiêu diệt Lê Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn Khỉ), tính đến thời điểm này, đối tượng này vẫn được coi là vô tội.