Tư vấn A-Z

Nokia XR20 5G có thêm bản nâng cấp với độ bền tiêu chuẩn công nghiệp

Nokia XR20 5G có thêm bản nâng cấp với độ bền tiêu chuẩn công nghiệp

Nokia XR20 5G là dòng điện thoại bền bỉ với giá bán thuộc vào loại cao nhất trong số những dòng sản phẩm của Nokia. Sau phiên bản ra mắt năm ngoái, năm nay, Nokia XR20 5G đã bất ngờ được Nokia nâng cấp với sự tăng cường về độ bền. Theo đó, Nokia đã ra mắt hai sản phẩm bao gồm Nokia XR20 Industrial Edition và Nokia Industrial 5G fieldrouter.

Cả hai đều được sản xuất bởi HMD Global và được trang bị một số tính năng hàng đầu được thiết kế để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của một điện thoại thông minh hoàn chỉnh. Thứ tạo nên khác biệt là hai chiếc điện thoại mới của Nokia đi kèm với một số chứng nhận liên quan như chứng chỉ ATEX, IECEx, NEC500 và UL.

Các chứng nhận không chỉ cho thấy khả năng sử dụng của điện thoại thông minh ở ngoài trời hoặc dưới các yếu tố, nó còn cho thấy rằng nó có thể được sử dụng ở những nơi sử dụng hóa chất dễ cháy và có thể xảy ra nổ. Ngoài công nhân trên các công trường xây dựng, điện thoại thông minh phù hợp để sử dụng cho những người làm việc tại giàn khoan dầu từ xa, nhà máy chế biến hóa chất, mỏ bụi hoặc bất kỳ khu vực nguy hiểm nào khác.

Người làm việc trong những môi trường đặc biệt có thể giao tiếp bằng cách sử dụng push-to-talk và video với các ứng dụng như Nokia Team Comms hoặc Group Communications trên thiết bị XR20 của họ.

Về phần mình, các bộ định tuyến 5G công nghiệp của Nokia giải quyết các vấn đề kết nối liên quan đến thiết bị công nghiệp lỗi thời và quyền truy cập vào mạng không dây riêng. Nó có thể được triển khai trong các môi trường phức tạp như mỏ, cảng và nhà máy.

Vẫn chưa có thông tin nào về giá cả và tính khả dụng của Nokia XR20 5G phiên bản công nghiệp vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, thiết bị có thể sẽ chỉ được bán ở một số thị trường nhất định.

 

Đây là giá Nokia G11 Plus rẻ nhất mà khách Việt có thể mua tháng 10/2022

(Techz.vn) Nokia G11 Plus hiện là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nổi bật của Nokia, nếu bạn quan tâm đến chiếc smartphone này, dưới đây là giá bán cập nhật của nó.