Smart Phone - Điện thoại

Nokia X70 5G khiến dân tình 'xỉu up xỉu down' vì thiết kế siêu lạ, hấp dẫn hơn cả iPhone 13 Pro Max

Nokia X70 5G khiến dân tình 'xỉu up xỉu down' vì thiết kế siêu lạ, hấp dẫn hơn cả iPhone 13 Pro Max

Mới đây, một coconcept mới về chiếc Nokia X70 5Gđã khiến không ít người ấn tượng về độc độc lạ. Theo đó, những hình ảnh thể hiện về một chiếc smartphone Nokia theo xu hướng hiện đại. Đó sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung cận cao cấp giống như Samsung Galaxy A53.

Trong thời đại của điện thoại phổ thông, không ai là không biết đến Nokia, và hình ảnh màn hình khởi động hai bàn tay quen thuộc vẫn còn in đậm trong tâm trí chúng ta. Vào thời điểm đó, Nokia luôn mang đến những chiếc flagship cao cấp và hoạt động rất tốt. Mặc dù hiện nay Nokia đã không bắt kịp xu hướng nhưng người dùng vẫn mong Nokia ra mắt một chiếc flagship đúng nghĩa.

Theo những hình ảnh concept, Nokia X70 5G được kỳ vọng sẽ có thiết kế phổ biến như smartphone hiện đại. Nó sẽ được xoay quanh màn hình phẳng với lỗ đục. Viền màn hình của nó sẽ rất mỏng, có thể so với Galaxy S22.

Tác giả của concept mong đợi Nokia X70 5G sẽ có màn hình 6,67 inch, tốc độ làm tươi màn hình vẫn là tiêu chuẩn 120 Hz, tuy nhiên độ phân giải đã đạt mức 2K với cảm ứng cao. tốc độ 480 Hz, trải nghiệm chơi game được cải thiện.

Rõ ràng đây đều là những con số rất cường điệu. Nhìn vào thực tế hiện nay ở dòng smartphone tầm trung, ngoại trừ Redmi K50 hiếm thấy màn hình 2K. Nếu thành thật, Nokia X70 quả thực là không bình thường.

Về phần thiết kế thân của Nokia X70 5G, nó sử dụng thân máy đồng màu và mô-đun thấu kính hình chữ nhật. Cụm ống kính bố trí theo hình vuông nhìn khá độc đáo. 

Nó được kỳ vọng là sẽ có camera chính 50MP, được trang bị cảm biến kích thước lớn, vẫn hỗ trợ chống rung quang học OIS, với một camera góc siêu rộng 32MP, một camera tele 12MP và một camera đen trắng 50MP. Giải pháp bốn camera mạnh mẽ như vậy là khá hiếm trên thị trường tầm trung, và hiệu suất camera của Nokia X70 sẽ khiến mọi người kinh ngạc nếu thành sự thật.

Hiệu suất của Nokia X70 được kỳ vọng là sẽ đến từ chip Dimensity 8000. Đây là con chip hàng đầu tầm trung phổ biến của năm nay được sản xuất bởi TSMC, với quy trình thế hệ mới 5 nanomet và không có vấn đề gì về độ mượt.

Ngoài ra, khả năng tạo nhiệt và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng cũng rất bắt mắt, được các nhà sản xuất điện thoại lớn đón nhận. Dimensity 8000, bộ nhớ flash UFS3.1 và bộ nhớ LPDDR5 không hề vắng mặt, sử dụng hàng ngày vẫn cực kỳ mượt mà. Lựa chọn này có thể mang đến cho Nokia X70 khả năng hoạt động mượt mà.

Thời lượng pin cũng là ưu điểm lớn nhất của Nokia X70, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, dung lượng pin của chiếc điện thoại mới đã lên tới 5000 mAh, không thua kém gì những chiếc flagship giá rẻ khác. Về tốc độ sạc nhanh, vẫn chưa có thông tin cụ thể, theo ý kiến ​​của biên tập viên, giải pháp sạc nhanh 80 watt chủ đạo nên được áp dụng, và thời lượng pin là điều không cần bàn cãi.

Nhìn chung, có thể thấy Nokia X70 5G concept mới rõ ràng là một chiếc điện thoại thú vị. Ngoại trừ các thông số quá cường điệu của màn hình, những điều khác đều có thể trở thành hiện thực. Tất nhiên hiện tại Nokia khó có thể ra mắt một smartphone khủng như vậy, hiện người dùng chỉ có thể chờ đón những chiếc smartphone tầm trung hoặc giá rẻ mà thôi.

 

OPPO ra mắt siêu phẩm tầm trung 'giá rẻ' như hai chiếc Nokia G11, thiết kế sang xịn như Galaxy S22

(Techz.vn) Chiếc smartphone giá rẻ ngang hai chiếc Nokia G11 mới của OPPO gây ấn tượng với thiết kế sang - xịn- mịn như Galaxy S22.