Smart Phone - Điện thoại

Nokia G22 khốn đốn trước mẫu smartphone giá chưa đến 3 triệu, thiết kế khiến dân tình trầm trồ

Nokia G22 khốn đốn trước mẫu smartphone giá chưa đến 3 triệu, thiết kế khiến dân tình trầm trồ

Mới đây, thương hiệu smartphone giá rẻ LAVA cho biết nó sẽ trình làng một chiếc điện thoại mới với cấu hình giá rẻ nổi bật có thể khiến Nokia G22 sắp ra mắt tại Việt Nam cảm thấy lo lắng.

lava-blaze-2-2-1679902566.jpg
 

Nếu bạn chưa biết thì LAVA một thương hiệu điện thoại thông minh của Ấn Độ được thành lập vào năm 2009, thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với những chiếc điện thoại thông minh có nhiều tính năng và giá cả phải chăng.

Điện thoại thông minh giá rẻ sắp tới của LAVA được đồn đại có tên là Lava Blaze 2 và có thể có mặt tại thị trường Ấn Độ vào tháng Tư. Thiết bị này được cho là có bộ xử lý Unisoc T616 SoC và dự kiến ​​sẽ có giá dưới 10000 Rs (khoảng 2.8 triệu đồng. So với Nokia G22 sắp ra mắt tại Việt Nam với giá 3.9 triệu đồng, Lava Blaze 2 sở hữu cấu hình tương đương nhưng rẻ hơn 1 triệu đồng. Nếu ra mắt tại Việt Nam chắc chắn Lava Blaze 2 sẽ khiến Nokia G22 bị thất sủng.

lava-blaze-2-1-1679902566.jpg
 

Kênh đo điểm hiệu năng Geekbench cho biết Lava Blaze 2 tiết lộ rằng nó sẽ được trang bị chipset UNISOC. Con chip lõi 8 này có tần số cơ bản là 1,82GHz và tốc độ xung nhịp tăng là 1,95GHz

Dựa trên điểm chuẩn và thông số kỹ thuật, Lava Blaze 2 với số model LZX409, đạt 359 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1497 điểm trong bài kiểm tra đa lõi của bài kiểm tra Geekbench 5. Điện thoại thông minh sẽ được cài đặt sẵn Android 12 và kết hợp với RAM 6GB.

Một hình ảnh của Lava Blaze 2 sắp ra mắt gần đây đã bị rò rỉ trực tuyến, tiết lộ thiết kế của nó. Điện thoại thông minh có mặt sau bằng kính phẳng với hai vòng lớn chứa cảm biến camera.

Các cạnh của điện thoại cũng phẳng, với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được tích hợp vào cạnh phải, đồng thời đóng vai trò là cảm biến vân tay. Mặt trước của thiết bị không được hiển thị trong hình ảnh rò rỉ, nhưng nó được cho là sẽ có viền dày và một notch hình giọt nước.

Về cơ bản Lava Blaze 2 thực sự là một chiếc smartphone giá rẻ rất tiềm năng. Với thiết kế đẹp mawtk, cấu hình mạnh ngang ngửa Nokia G22 và quan trọng là giá bán rẻ hơn, chắc chắn, Lava Blaze 2 sẽ tạo đột biến lớn trên thị trường nếu ra mắt.

 

Nokia 110 phiên bản 2023 lộ diện, thiết kế huyền thoại 'gây sốt', giá dự kiến 'rẻ giật mình'

Mới đây, một chiếc điện thoại với kiểu dáng huyền thoại của Nokia đã bất ngờ lộ diện và có thể là chiếc Nokia 110 phiên bản 2023 hoàn toàn mới có thể gây sốt thị trường.