Thủ thuật công nghệ

Nokia 5.4 bắt đầu được cập nhật Android 11: Mượt mà và ổn định, người dùng nên cài đặt ngay

Nokia 5.4 bắt đầu được cập nhật Android 11: Mượt mà và ổn định, người dùng nên cài đặt ngay

Nokia 5.3 được cập nhật lên Android 11 vào đầu tháng 8, phiên bản thấp hơn là 3.4 được cập nhật vài tuần sau đó, phiên bản thấp nhất 2.4 thậm chí còn nhận được Android 11 vào đầu tháng 4. Trong khi đó phiên bản 5.4 mãi vẫn chưa được cập nhật mới cho đến hôm nay. Theo nhiều người dùng smartphone Nokia 5.4 trên toàn thế giới, họ đã bắt đầu nhận được thông báo cập nhật Android 11.

Bản cập nhật mới được Nokia thông báo có mã là V2.120 và có thể tải về theo phương thức OTA (tải về qua mạng). Đây là bản cập nhật 1,77 GB và bao gồm các tính năng như bong bóng trò chuyện, quyền một lần và cập nhật cho hệ sinh thái Google Play nhằm tăng cường bảo mật và quyền riêng tư. Bản vá bảo mật được tăng cường đến tháng 8 năm 2021.

Bản cập nhật có dung lượng 1.77 GB

Theo dòng thời gian chính thức được công bố vào đầu tháng 5, Nokia 5.4 được cho là sẽ chạy Android 11 vào quý 2, cùng với Nokia 3.4 và 5.3. Rõ ràng là đã có sự chậm trễ trong quá trình chúng ta thực hiện vào cuối Quý 3. Tuy nhiên rõ ràng muộn còn hơn không.

Những người đầu tiên sử dụng Android 11 trên Nokia 5.4 cho biết bản cập nhật mới hoạt động khá trơn tru và ổn định và hầu như không xảy ra lỗi vặt. Về cơ bản, việc Nokia lựa chọn giao diện Android  mang lại lợi thế khá lớn khi cập nhật hệ điều hành cho người dùng.

Nokia 5.4 ra mắt hồi tháng 1 năm nay nhắm vào phân khúc giá rẻ. Máy được trang bị màn hình 6.39 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1560 Pixel) cùng tấm nền IPS LCD. Chiếc smartphone vừa được nâng cấp lên Android 11 dùng chip Snapdragon 662 kết hợp RAM từ 4GB và bộ nhớ 128GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt cũng như hoạt động mượt mà. 

Để cập nhật Nokia 5.4, người dùng có thể làm theo hướng dẫn như sau:

Nhấn vào Cài đặt> Giới thiệu về điện thoại> Cập nhật hệ thống> Kiểm tra bản cập nhật và nhấn đồng ý.

Khi điện thoại của bạn thông báo rằng có bản cập nhật, chỉ cần làm theo hướng dẫn được hiển thị trên điện thoại của bạn. Nếu điện thoại của bạn sắp hết bộ nhớ, bạn có thể cần chuyển ứng dụng, ảnh và các nội dung khác sang thẻ nhớ.

 

Nokia giảm giá smartphone siêu bền XR20 để kỷ niệm 'cục gạch' huyền thoại 3310

(Techz.vn) Mới đay, Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra chương trình giảm giá đặc biệt cho chiếc smartphone siêu bền XR20 mới được giới thiệu gần đây nhằm kỷ niệm ngày ra mắt của chiếc điện thoại lịch sử 3310.