Nhịp sống số

Nokia 3310 nằm bốn ngày trong bụng của một tù nhân

Nokia 3310 nằm bốn ngày trong bụng của một tù nhân

Nokia 3310 được mệnh danh là một trong những chiếc điện thoại cứng nhất từng được sản xuất, với thiết kế mạnh mẽ khiến chiếc điện thoại gần như không thể bị vỡ và hai thập kỷ trôi qua, mẫu điện thoại này vẫn còn xuất hiện và gây chú ý.

Theo Euronews, một tù nhân 33 tuổi ở Kosovo đã phàn nàn về những cơn đau dạ dày trong vài ngày, cho đến khi anh ta được đưa đến trung tâm lâm sàng của trường đại học ở thủ đô Pristina vào tuần trước. Khoa tiêu hóa của bệnh viện đã phát hiện ra một “viên thuốc” lớn trong bụng người đàn ông, đó chính là một chiếc Nokia 3310. Để lấy điện thoại ra an toàn, một ca phẫu thuật nội soi kéo dài hai giờ đã được tiến hành.

Bác sĩ nói rằng phần nguy hiểm nhất của điện thoại là pin, họ lo ngại về khả năng rò rỉ axit ăn mòn. May mắn thay, cả pin và phần còn lại của điện thoại đã được đưa ra một cách an toàn mà không có bất kỳ biến chứng nào.

Người tù 33 tuổi nói với các bác sĩ rằng, anh ta đã nuốt chiếc điện thoại được 4 ngày trước khi đến phòng cấp cứu. Người ta nghi vấn rằng, phạm nhân này đã sử dụng điện thoại để liên lạc với những người bên ngoài nhà tù. Vẫn chưa biết lý do tại sao và bằng cách nào mà người tù đã nuốt nó, nhưng rất có thể đây là một nỗ lực tuyệt vọng để che giấu chiếc điện thoại.

Chiếc điện thoại cổ điển này ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2000. Nokia 3310 đã làm nên lịch sử với tư cách là một trong những phiên bản điện thoại phổ biến và thành công nhất từ ​​trước đến nay. Và vào năm 2017, HMD Global đã giới thiệu một phiên bản mới của Nokia 3310. Tất nhiên, nó vẫn giữ thiết kế từ bản gốc nhưng mang đến các tính năng mới như màn hình màu lớn hơn, camera, kết nối 4G LTE và khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Smartphone 5G giá rẻ Nokia G50 được chứng nhận, ngày ra mắt đã rất gần

(Techz.vn) Smartphone 5G giá rẻ nhất của Nokia hiện đã được chứng nhận bởi cơ quan quản lý Trung Quốc.

Tag:

nokia 3310