Giải trí

Nối tiếp Hoài Anh, thêm 1 nữ BTV xinh đẹp, tài năng thông báo chính thức rời VTV sau 7 năm làm việc

Nối tiếp Hoài Anh, thêm 1 nữ BTV xinh đẹp, tài năng thông báo chính thức rời VTV sau 7 năm làm việc

Xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, các BTV và MC của VTV luôn được đánh giá cao về tài năng và nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người yêu mến truyền hình. Chính bởi thế mà thông tin về việc luân chuyển vị trí công tác hay thôi việc hẳn của các nhân sự tại VTV cũng được công chúng chú ý theo dõi. 

Mới đây nhất, ngày 26/01, Mai Trang - nữ BTV xinh đẹp của VTV tiết lộ việc mới xin nghỉ việc tại nhà đài khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Xuất hiện trong clip Youtube mới nhất, cô cho biết quyết định thôi việc là vô cùng khó khăn bởi đã gắn bó với VTV3 nói chung và Cafe Sáng Với VTV3 trong suốt 7 năm qua, từ khi còn là sinh viên. 

Noi-tiep-hoai-anh-them-1nu-btv-xinh-dep-tai-nang-thong-bao-chinh-thuc-roi-vtv-sau-7-nam-lam-viec

Thậm chí khi đi xin việc, Mai Trang luôn ưu tiên làm việc ở Cafe Sáng Với VTV3 trước: “Thậm chí khi xin việc ở bất kỳ chỗ nào, đến vòng phỏng vấn tôi cũng luôn đề cập với nhà tuyển dụng rằng: 'Em sẽ không bỏ công việc dẫn Cafe Sáng nên nếu anh chị thấy em là người xứng đáng thì hãy cho phép em hoàn thành việc dẫn chương trình rồi mới đến công ty'. Chính vì thế, việc nói ra lời chia tay không dễ dàng và đơn giản với tôi chút nào”.

Noi-tiep-hoai-anh-them-1nu-btv-xinh-dep-tai-nang-thong-bao-chinh-thuc-roi-vtv-sau-7-nam-lam-viec

Chia sẻ về lý do nghỉ việc ở Đài truyền hình Việt Nam, Mai Trang cho biết cô đang đảm nhiệm quá nhiều công việc nên quyết định nghỉ để tập trung phát triển dự án về giáo dục của riêng mình: “Chính việc đào sâu, tìm kĩ một vấn đề nhất định và thành chuyên gia trong lĩnh vực đó mới khiến chúng ta phát minh ra những thứ mới, có thể tìm được lối đi khác, cải tiến những thứ cũ kỹ và giúp nhân loại trở nên tốt hơn”.

Cũng trong clip này, nữ BTV lần đầu tâm sự về những lựa chọn trong cuộc đời mỗi người: “Chúng ta sợ đi một con đường không thành công nên luôn chọn cho mình những sự phòng bị phía sau. Tư duy nếu con đường này thất bại thì đi con đường khác sẽ khiến chúng ta không bao giờ đến được thành công thực sự, mà chỉ làm nửa vời ở phía trên. Việc có nhiều sự phòng bị sẽ làm mất sự liều lĩnh của con người. Những ai thích sự an toàn, chắc chắn thì sẽ cần rèn luyện sự liều lĩnh nhiều hơn…

... Đó là lý do vì sao tôi chọn nghỉ việc ở đài truyền hình và Cafe sáng. Khi một sự lựa chọn không còn phù hợp với con đường tương lai của mình nữa, nên dũng cảm nói lời từ chối và chia tay với nó và dành toàn tâm toàn ý cho con đường dài hạn của mình”.

Noi-tiep-hoai-anh-them-1nu-btv-xinh-dep-tai-nang-thong-bao-chinh-thuc-roi-vtv-sau-7-nam-lam-viec

Được biết, bên cạnh là MC của bản tin Cafe Sáng Với VTV3, Mai Trang còn là người dẫn dắt nhiều chương trình như Muôn màu Showbiz, Gặp Gỡ Đông Tây, Điều Ước Thứ Bảy, Chung Kết Đường Lên Đỉnh Olympia... Nhờ lối dẫn dắt duyên dáng, tự tin cùng ngoại hình khả ái nên cô nhận được sự yêu mến, ủng hộ của toàn bộ khán giả.

 

Nhị Nguyên hé lộ cuộc sống hiện tại của 9 em nhỏ Tịnh thất Bồng lai và tiến trình điều tra vụ án

(Techz.vn) Mới đây, Nhị Nguyên bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hiện tại của 5 chú tiểu ở Tịnh Thất Bồng Lai trên kênh Youtube khiến dân tình xôn xao.