Mạng xã hội

Nối gót Khá Bảnh và Phú Lê, thông tin Dũng Trọc Hà Đông bị bắt khiến CĐM xôn xao

Nối gót Khá Bảnh và Phú Lê, thông tin Dũng Trọc Hà Đông bị bắt khiến CĐM xôn xao

Ngày hôm nay (11/9), các hội nhóm, fanpage trên Facebook bất ngờ xôn xao vì thông tin Dũng Trọc Hà Đông – một giang hồ mạng khét tiếng bị công an bắt giữ. Cụ thể, theo như các bài đăng này cho hay, vào tối ngày hôm qua, Dũng Trọc Hà Đông đã bị bắt tại Hòa Bình do tổ chức cho đàn em sử dụng chất ma túy.

Nối gót Khá Bảnh và Phú Lê, thông tin Dũng Trọc Hà Đông bị bắt khiến CĐM xôn xao ảnh 1
Hình ảnh Dũng Trọc Hà Đông được cho là đang bị giữ tại cơ quan công an

Ngay khi thông tin này được phát tán trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng thể hiện sự ngạc nhiên khi nghe tin giang hồ mạng khét tiếng Dũng Trọc bị bắt.

Dũng Trọc Hà Đông tên thật là Nguyễn Văn Dũng (Sinh năm 1968), quê ở Hà Đông, Hà Nội. Dũng Trọc được biết đến là một trong những giang hồ mạng nổi tiếng. Đồng thời, người này cũng là bố nuôi của Khá Bảnh – một giang hồ mạng vừa bị bắt và kết án 10 năm tù vào năm ngoái. Dũng Trọc cũng có mối quan hệ thân thiết với Phú Lê – giang hồ mạng vừa bị bắt cách đây chưa lâu.

Dũng Trọc bắt người khác quỳ lạy

Trên mạng xã hội, Dũng Trọc Hà Đông từng gây chú ý với nhiều phát ngôn gây sốc và đặc biệt là những đoạn clip bắt người khác phải quỳ lạy.

Nối gót Khá Bảnh và Phú Lê, thông tin Dũng Trọc Hà Đông bị bắt khiến CĐM xôn xao ảnh 3
Dũng Trọc Hà Đông và Phú Lê
Nối gót Khá Bảnh và Phú Lê, thông tin Dũng Trọc Hà Đông bị bắt khiến CĐM xôn xao ảnh 4
Dũng Trọc Hà Đông cùng Phú Lê và Khá Bảnh

Hiện tại, phía cơ quan công an đã xác nhận Dũng Trọc Hà Đông bị bắt giữ. Theo thông tin từ cơ quan công an, vào lúc 1h ngày 11/9, khi đội cảnh sát ma tuý ập vào kiểm tra quán karaoke M.M. (trên phố Trần Hưng Đạo, TP Hoà Bình) đã bắt quả tang Dũng tại đây.

 

Khánh Sky lên tiếng về việc Dũng Trọc Hà Đông bị bắt

 

Ngân 98 bất ngờ tung ảnh thân mật với Quang Lê, CĐM ‘đỏ mặt’ vì chi tiết nhạy cảm

(Techz.vn) Bàn tay của Quang Lê đã đặt vào chỗ nhạy cảm của Ngân 98 khi chụp ảnh, khiến cộng đồng mạng “đỏ mặt” khi nhìn thấy.