Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khi đạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2022

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khi đạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2022

Vào chiều ngày 11/1, Lan Ngọc xúc động chia sẻ việc đạt được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2022. Cô cho hay: “Nhành Mai Vàng rực rỡ trước những ngày Xuân Quý Mão 2023. Ngọc xin cám ơn BTC Mai Vàng lần thứ 28. Đây sẽ là động lực để Ngọc cố gắng, phát triển và hoàn thiện bản thân trong năm mới. 

Cám ơn 2 anh Bảo Nhân - Nam Cito; dàn diễn viên và ekip của Cô Gái Từ Quá Khứ. Bao nhiêu nỗ lực và công sức của chúng ta đã được khán giả và Hội đồng chuyên môn của Mai Vàng công nhận. Cám ơn các bé team CámCon và khán giả luôn yêu thương, bảo vệ và động viên Ngọc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cám ơn mọi người nhiều lắm”.

Lan-ngoc-dat-giai-mai-vang-2022
Lan-ngoc-dat-giai-mai-vang-2022-1
Lan-ngoc-dat-giai-mai-vang-2022-2

Ngay khi nhận được tin vui từ Lan Ngọc, bạn bè và khán giả đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng: “Xuất sắc chị bé ơi, chúc mừng chúc mừng”, “Chúc mừng chị Nọc xinh đẹp. Chúc chị năm sau và nhiều năm nữa luôn rực rỡ như mai vàng nhé ạ”, “Chúc mừng Lan Ngọc! Cô gái xinh đẹp - giỏi”,…

Trong bộ phim Cô gái từ quá khứ, Lan Ngọc đảm nhận vai cô gái bị tâm thần phân liệt. Xuyên suốt các phân đoạn, người đẹp gây ấn tượng với người xem khi lột bỏ hình tượng "ngọc nữ" để vào dạng vai gai góc, có số phận hơn. 

Nhờ sự nhiệt tình, hết mình với vai diễn Hoàng Quyên trong dự án lần này, cô được giới chuyên môn và khán giả khen ngợi có nhiều tiến bộ về diễn xuất. Chính vì thế, thành quả hôm nay cô đạt được là vô cùng xứng đáng.

 

Miu Lê tung loạt ảnh cháy hết mình trên sân khấu, tự tin khoe vòng eo con kiến lấn át Lan Ngọc

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ của Miu Lê trên sân khấu, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Tag:

lan ngọc