Đời sống

Những ngôi nhà có 1-0-2 trên thế giới: Thiết kế độc lạ chỉ vì nuôi 22 con mèo; lắp tàu lượn tại gia

Những ngôi nhà có 1-0-2 trên thế giới: Thiết kế độc lạ chỉ vì nuôi 22 con mèo; lắp tàu lượn tại gia

Những ngôi nhà dưới đây được xây dựng với mục đích không chỉ là nơi để nấu ăn và ngủ nghỉ. Nó được ra đời nhờ những mục đích cá nhân, sở thích của mỗi người và làm hài lòng chính chủ nhân của căn nhà đó.

Lắp đặt tàu lượn siêu tốc tại nhà để thỏa mãn "trái tim trẻ con"

Will, 50 tuổi, sở hữu trái tim “trẻ con”, quyết định xây dựng tàu lượn siêu tốc ở sân sau ngôi nhà. Nhờ đó, ông không cần phải xếp hàng, không mua vé, muốn chơi bao lâu tùy thích.

Đầu tiên người đàn ông này đã đến công viên giải trí để lấy ý tưởng. “Ý tưởng của tôi là lắp đặt một tàu lượn siêu tốc dài 173m, có một vòng quay xoắn ốc 450 độ, tốc độ gần 35km/giờ. Tôi lấy trò chơi ở Disneyland làm tư liệu tham khảo”.”, Will chia sẻ.

Sau đó anh bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, khi xây tàu lượn trong nhà anh đã phải thử nghiệm bằng người giả. Sau khi hoàn thành ngôi nhà, mối quan hệ giữa anh và con trai đã trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

Xây dựng thiên đường cho 22 chú mèo

Peter, người đàn ông đầu trọc đầy cơ bắp, đã biến ngôi nhà thành thiên đường mèo.

"Nhà tôi có hai tầng, 5 phòng ngủ, mỗi phòng đều có lối đi của mèo. Đường âm tường và lối đi lộ thiên, tổng chiều dài khoảng 60m. Điều này cho phép mèo tự do đi lang thang, chúng có thể chạy từ tầng dưới cùng đến tầng trên cùng trong vòng 4 giây".

Tuy nhiên, nuôi mèo không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là Peter có đến 22 con mèo. Bị chiếm dụng không gian sống, lông rụng khắp mọi nơi, nửa đêm bị mèo đang chơi đánh thức trở thành chuyện bình thường.

Ngôi nhà tái chế - Vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm

Với những nhà yêu thiên nhiên, họ sẽ làm tất cả mọi thứ xung quanh bản thân để giữ gìn một môi trường trong sạch nhất. Nghệ sĩ và nhà hoạt động môi trường, Zack và Brie đã dành một năm tự thiết kế, xây dựng một ngôi nhà tái chế. Theo đó, 95% vật dụng trong nhà được làm bằng vật liệu tái chế, ngay cả khung sườn chính của ngôi nhà cũng được lắp ráp từ 4 container.

Biến cổ tích thành hiện thực: Lâu đài công chúa và căn phòng màu đen bí ẩn

“Ngôi nhà của tôi nhìn từ bên ngoài trông rất bình thường như bao ngôi nhà khác trên đường phố. Bạn đi ngang qua không thể biết được bên trong trông như thế nào. Nhưng ai mới đến nhà tôi cũng đều thảng thốt ngạc nhiên khi vừa bước vào cửa”, Kelly tự hào nói.

Cô luôn xem mình là công chúa và biến chính căn nhà của mình thành một lâu đài. Tông màu chủ đạo là hồng và cô còn thậm chí đầu tư một số đồ trang trí sao cho giống với hoạt hình nhất có thể.

 

Việt Nam lọt top 5 nước có quy mô kinh tế tăng trưởng mạnh nhất thế giới, GDP tăng 50 lần sau 36 năm

Nền kinh tế Việt Nam đang và đã phát triển vượt trội, tạo được nhiều thành tích đáng tự hào trên bảng xếp hạng thế giới.