Thể thao

Nhờ 'Sir Alex đệ nhị', West Ham sẵn sàng bán siêu máy quét cho MU với giá rẻ khó tin

Nhờ 'Sir Alex đệ nhị', West Ham sẵn sàng bán siêu máy quét cho MU với giá rẻ khó tin

Nếu là một fan cứng của Manchester United, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng Quỷ Đỏ hiện tại đang thiếu đi một "máy quét" thực thụ ở khu trung tuyến. Fred có nguồn thể lực gần như vô tận, tuy nhiên tiền vệ người Anh lại có nhược điểm ở thể hình và sở hữu khả năng chuyền bóng, cầm nhịp hạn chế. Matic đã qua thời đỉnh cao và thể lực không cho phép anh "cày cuốc" với mật độ lên tới 3 ngày/trận trong thời gian dài nữa. Trong khi đó tài năng trẻ Scott McTominay thì đang ngày một tiến bộ nhưng lại cho thấy bản thân phù hợp với vai trò một tiền vệ phá lối chơi hơn là một máy quét với nhiệm vụ thu hồi và phát triển bóng.

West Ham đồng ý bán Declan Rice cho MU với giá rẻ khó tin nhờ 'Sir Alex đệ nhị'
MU đang cần một máy quét làm nhiệm vụ phòng ngự để bộ đôi Bruno - Pogba thỏa sức sáng tạo và Declan Rice được coi là mảnh ghép hoàn hảo.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Chelsea đã tiến rất gần tới việc sở hữu "món hàng hot" nhất trên TTCN nước Anh hiện tại: Declan Rice. Bản thân tiền vệ người Anh cũng được cho là rất muốn gia nhập sân Stamford Bridge. Dù vậy việc West Ham hét giá ngôi sao sáng nhất của mình quá cao, lên tới 80 triệu Bảng khiến cho thương vụ này không thể thành hiện thực.

Vốn lép vế trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice, MU bất ngờ giành lợi thế cực lớn để sở hữu ngôi sao người Anh. Tất cả nhờ việc cho West Ham mượn "lá bài tẩy" Jesse Lingard. Trong màu áo The Hammers, Lingard đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Thậm chí những thống kê cho thấy rằng không có bất kỳ một ngôi sao nào ở Ngoại hạng Anh đóng góp vào bàn thắng nhiều như tiền vệ 28 tuổi, kể cả những nhạc trưởng khét tiếng như Kevin De Bruyne hay Bruno Fernandes.

West Ham đồng ý bán Declan Rice cho MU với giá rẻ khó tin nhờ 'Sir Alex đệ nhị'
Lingard tỏa sáng rực rỡ kể từ khi gia nhập West Ham. Bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng rất thân thiết với người đàn em ở ĐTQG.

Vì ảnh hưởng của đại dịch khiến gần như toàn bộ các đội bóng đều thất thu nặng nề. Con số 80 triệu Bảng mà West Ham đòi hỏi cho Declan Rice vì thế cũng trở nên "vô lý". Theo Transfermakt, hiện tại bất kỳ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Declan Rice "chỉ cần" bỏ ra 60 triệu Bảng là có thể nhận được cái gật đầu từ BLĐ The Hammers. Đây là con số không quá lớn và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của những đại gia như Chelsea hay Manchester United.

Theo Transfermakt, West Ham đã "hạ giá" ngôi sao của mình xuống chỉ còn 60 triệu Bảng.

Như đã nói, Quỷ Đỏ đang nắm trong tay lợi thế rất lớn nhờ việc là đội bóng chủ quản của Jesse Lingard. HLV David Moyes rất hâm mộ tài năng của tiền vệ 28 tuổi và không hề giấu diếm ý định gắn bó lâu dài với anh, thay vì mượn tới hết mùa giải như giao kèo ban đầu với MU

West Ham đồng ý bán Declan Rice cho MU với giá rẻ khó tin nhờ 'Sir Alex đệ nhị'
David Moyes và Jesse Lingard sẽ "giúp" MU đạt được tham vọng sở hữu Declan Rice?

Tờ Daily Mails mới đây đã đưa tin, West Ham đã cho thấy thiện chí của mình khi bắn đi thông báo sẵn sàng chấp nhận để Declan Rice gia nhập sân Old Trafford. Đổi lại, "Búa Tạ" sẽ nhận về một khoản tiền khoảng 15-20 triệu Bảng kèm theo chữ ký của Jesse Lingard. Tin tức này đến ngay sau khi Ole Gunnar Solskjaer đăng đàn tuyên bố Lingard vẫn còn cơ hội tỏa sáng tại MU và Quỷ Đỏ sẽ "quyết tâm" gọi trở lại tiền vệ này sau khi thời hạn hợp đồng cho mượn kết thúc.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức mở cửa. Hãy cùng chờ xem liệu MU có thể hiện thực hóa tham vọng sỡ hữu chí ký của tiền vệ trung tâm được đánh giá là hay nhất ĐT Anh hiện tại, hay Chelsea sẽ có một màn "lội ngược dòng" kinh điển để cướp Declan Rice ngay trước mũi đại kình địch hay không.

West Ham đồng ý bán Declan Rice cho MU với giá rẻ khó tin nhờ 'Sir Alex đệ nhị'
Cuộc đua song mã giành chữ ký của Declan Rice giữa Chelsea và MU hứa hẹn hấp dẫn không kém những cuộc so tài trên sân cỏ.

Tài năng của Declan Rice - Siêu sao được cả MU lẫn Chelsea "thèm khát"

 

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City - Bán kết FA Cup 23h30 ở đâu? Kênh nào?

(Techz.vn) Xem trực tiếp bóng đá Bán kết FA Cup Chelsea vs Man City; Link xem trực tiếp Bán kết FA Cup, Link xem Chelsea vs Man City, Trực tiếp Chelsea hôm nay, Trực tiếp Chelsea hôm nay kênh nào, Trực tiếp Chelsea vs Man City kênh nào, Fa Cup, Kết quả bóng đá FA Cup.