Thể thao

Kết quả Bán kết FA Cup Chelsea vs Man City: Chiến thắng bất ngờ giành cho kẻ xứng đáng hơn

Kết quả Bán kết FA Cup Chelsea vs Man City: Chiến thắng bất ngờ giành cho kẻ xứng đáng hơn

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City

So về phong độ, Chelsea đương nhiên khó có thể bì được với đội quân mang "công thức chiến thắng" của Man City. Vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại là đủ để nói lên điều này. Nếu như Man City đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng với khoảng cách lên tới 11 điểm so với vị trí thứ 2 thì Chelsea đã bị đánh bật ra khỏi Top 4 trong 2 vòng đấu gần nhất bởi đội bóng cùng thành phố West Ham.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City - Bán kết FA Cup 23h30 ở đâu? Kênh nào?
Chelsea vs Man City 23h30 ngày 17/04/2021 - "Chung kết sớm" FA Cup.

Tuy nhiên nếu đặt lực lượng của đôi bên lên bàn cân để so sánh, chắc chắn nhiều người sẽ đồng ý rằng đội hình của Chelsea hiện tại đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng với Man City. Dàn sao tấn công "thượng hạng" như Christian Pulisic, Kai Havertz, Timo Werner hay Hakim Ziyech là không hề kém cạnh so với những Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Ryad Mahrez và Kevin De Bruyne. Điều mà The Blues đang thiếu là sự ăn ý của các ngôi sao - thứ không thể có được chỉ trong một sớm một chiều. Bên cạnh đó, hàng thủ chắc chắn cũng là điều khiến cho Chelsea tỏ ra lép vế hơn đôi chút đối so với đối thủ của mình.

Nếu như The Citizens mới chỉ để lọt lưới 23 bàn kể từ đầu mùa (ít nhất giải) thì Chelsea đã phải 31 lần vào lưới nhặt bóng. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Edouard Mendy, con số này có thể cao hơn rất nhiều.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City - Bán kết FA Cup 23h30 ở đâu? Kênh nào?
Chelsea không hề tỏ ra lép vế so với Man City nếu nói về những tên tuổi trên hàng công.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City trong khuôn khổ Bán kết FA Cup hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc tấn công thịnh soạn với nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên The Blues với điểm yếu là sự mong manh của hàng thủ nhiều khả năng sẽ không thể giành được một kết quả khả quan trước đối thủ quá mạnh của mình.

Dự đoán tỷ số Chelsea 1-3 Man City

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City ở đâu?

Trận đấu giữa Chelsea và Man City trong khuôn khổ Bán kết FA Cup sẽ được FPT độc quyền phát sóng trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT (TV) hoặc ứng dụng FPT Play (điện thoại). Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Link xem trực tiếp Bán kết FA Cup - Chelsea vs Man City

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City - Bán kết FA Cup 23h30 ở đâu? Kênh nào?
Xem trực tiếp Chelsea vs Man City - Bán kết FA Cup ở đâu? Kênh nào?

Link xem trực tiếp Chelsea vs Man City :

Trận đấu này ko có trên truyền hình tại Việt Nam, bạn có thể xem trên FPT Play theo đường link:  https://fptplay.vn/su-kien/chelsea-mancheter-city-607805562089bd11d0501245

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Chelsea (3-4-3): Mendy; Rudiger - Thiago Silva - Azpilicueta; Chilwell - Kovacic - Kante - James; Pulisic - Kai Havertz - Mount.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker - Stones - Dias - Cancelo; De Bruyne - Rodri - Gundogan; Silva - Sterling - Foden.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City - Bán kết FA Cup 23h30 ở đâu? Kênh nào?
Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-3 Man City.

Highlights Chelsea vs Man City: Bữa tiệc tấn công đầy thịnh soạn

 

NÓNG: Cựu công thần MU bị cướp giữa đêm trong khi Quỷ Đỏ đại chiến Granada

(Techz.vn) Cựu trung vệ của MU Chris Smalling bị 3 tên cướp có vũ trang đột nhập vào nhà riêng và cướp đi một số tài sản đúng vào thời điểm diễn ra trận đấu giữa MU và Granada tại Europa League.