Thiết bị công nghệ

Nhanh tay sắm ngay tivi màn hình lớn giá không thể rẻ hơn

Nhanh tay sắm ngay tivi màn hình lớn giá không thể rẻ hơn

Liên tiếp ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các hãng tivi vẫn song song thực hiện chiến lược kích cầu với hàng loạt chương trình giảm giá. Nhiều mật hàng tivi được giảm mạnh đến 50%. Các mẫu tivi màn hình lớn là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình hoặc cửa hàng kinh doanh cà phê. Một số loại đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách sạn, nhà nghỉ hoặc các công ty.

Nhanh tay sắm ngay tivi màn hình lớn giá siêu rẻ

Các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony xuống tay khá mạnh áp dụng với dòng tivi thông minh, công nghệ 4K giảm từ 20-50% cho mỗi sản phẩm. Ví như Sony với Smart Tivi 65 inch 65X8000G giá đã giảm từ 42,4 triệu đồng xuống 20,4 triệu đồng. Dòng tivi OLED và tivi 50 – 70 inch có mức ưu đãi lên tới 50%. Như vậy, tầm giá của chúng sẽ chỉ nằm trong 20 triệu đồng/chiếc, thậm chí có những mẫu giảm tới 56% so với giá bán thông thường.

Nhanh tay sắm ngay tivi màn hình lớn giá siêu rẻ

Các dòng tivi được trang bị trí tuệ thông minh (AI) giảm từ 30 – 44%, thì chỉ còn ở mức 22 - 23 triệu đồng với dòng màn hình lớn 65 inch và độ phân giải 4K. Khách hàng thậm chí dễ dàng tìm thấy tivi màn hình 50-55 inch full HD trong tầm giá 10 triệu đồng.

Nhanh tay sắm ngay tivi màn hình lớn giá siêu rẻ

Lựa chọn cực hấp dẫn khác đến từ các dòng tivi phổ thông như  Sharp, Asanzo, TCL, Casper, loại LED 32 inch smart, giá giảm chỉ còn ngang ngửa điện thoại thông minh 2,7 – 3 triệu đồng.

Trong mùa nắng nóng, chiến dịch kích cầu đến từ các thương hiệu tivi rất đa dạng và lôi cuốn với các slogan như "tivi bao nhiêu inch sẽ giảm bấy nhiêu tiền", tặng kèm quạt hay quạt điều hòa khiến cho thị trường ngày một khốc liệt hơn.

 

Bất ngờ với ngoại hình cực chất của Hyundai SantaFe phiên bản mới đang chạy thử

(Techz.vn) Mới đây, những hình ảnh chạy thử của mẫu SUV Hyundai SantaFe nâng cấp tại châu Âu lộ diện khiến nhiều người tò mò.