Giải trí

Nhan sắc mặt mộc của Hoàng Thùy Linh ở tuổi 32 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhan sắc mặt mộc của Hoàng Thùy Linh ở tuổi 32 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau scandal xảy ra nhiều năm trước đây, Hoàng Thùy Linh hiện tại là một trong số những nữ ca sĩ thành công nhất làng nhạc Việt với hàng loạt các sản phẩm chất lượng, ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

2227_sao-dep-tuan-qua-hoang-thuy-linh-ngoc-trinh-quyen-ru-dien-dam-cat-xe

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh là khán giả nhớ ngay đến hình ảnh của một cô ca sĩ quyến rũ, luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân Vbiz. Thời gian gần đây, "người yêu tin đồn" của Gil Lê còn bắt đầu "cởi mở" hơn với những phong cách sexy, không ngại khoe thân táo bạo.

hoang-thuy-linh-xinh-dep-vay-den

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe ảnh mặt mộc, không quần áo lộng lẫy, cô nàng mặc chiếc áo đen giản dị, mặt mộc tuổi 32 thu hút sự chú ý.

Hoang-Thuy-Linh-1

Mặc dù không trang điểm nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi vẻ ngoài rạng rỡ, làn da trắng sáng không tì vết. Mặc dù chỉ cao 1m6 nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách kết hợp “biến hóa” phong cách thời trang luôn thu hút.

Hoang-Thuy-Linh

Nữ ca sĩ thường mặc quần cạp cao kết hợp crop-top, đi giày cao gót để tôn dáng. Cô khá biết cách kết hợp những phụ kiện đi kèm với gu thời trang như: nón,mắt kính và túi xách. Nhờ vậy, Hoàng Thùy Linh được nhiều hãng thời trang trong nước mời chụp lookbook. Đây cũng là một công việc giúp cô kiếm được bộn tiền ngoài công việc chính làm ca sĩ.

Ở tuổi 32, Hoàng Thùy Linh đã sở hữu số tài sản khiến nhiều người phải ao ước.