Giải trí

Người yêu Văn Lâm lên tiếng “dằn mặt” khi bạn trai bị lộ ảnh nhạy cảm

Người yêu Văn Lâm lên tiếng “dằn mặt” khi bạn trai bị lộ ảnh nhạy cảm
  • Tiết lộ chế độ đặc biệt của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Hàn Quốc
  • HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui từ trò cưng ở U23 Việt Nam
  • Lý do chỉ Tôn Ngộ Không mới có thể náo loạn Địa Phủ
  • Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Lexus đưa đón người đẹp xứ Huế

Đặng Văn Lâm vừa dính phải vụ lùm xùm khi bị tung đoạn tin nhắn 18+. Vụ việc này khiến tên của thủ thành ĐTQG được nhắc đến rất nhiều những ngày qua. Cụ thể, theo tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, Văn Lâm cùng một cô gái nói chuyện về vấn đề nhạy cảm. Thậm chí, thủ môn sinh năm 1993 còn gửi ảnh chụp cơ thể cho đối phương. Cộng đồng mạng thì cứ bán tin bán nghi việc đây có phải là Văn Lâm hay không.

dang-van-lam-1

dang-van-lam-2

dang-van-lam-3

Đến thời điểm hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Anh tỏ ra khá dửng dưng vơi những tin đồn trên. Trong khi đó, Yến Xuân – cô bạn gái nóng bỏng của người gác đền Muangthong Utd cũng chẳng quan tâm quá nhiều.

ban-gai-van-lam-3

Trên Instagram cá nhân, Yến Xuân đăng bức ảnh về nam idol G-Dragon trong MV “Crayon” với dòng caption: “Why so serious?” (tạm dịch: Sao phải căng?)

Hành động của Yến Xuân khiến nhiều người phải “thả tim” cho cô nàng. Trước đến nay, cô thường không hay nhắc về bạn trai. Chia sẻ đó khiến nhiều người tin rằng nữ HLV gym đang “dằn mặt” người đã tung đoạn tin nhắn đó cho dân mạgn. Nhiều người cũng lên tiếng bảo vệ Văn Lâm rằng anh cũng là người bình thường, có chat 18+ cũng không phải việc gì quá nghiêm trọng.

ban-gai-van-lam-1

Vừa qua, Yến Xuân đã đến Nga thăm gia đình Đặng Văn Lâm. Rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ của họ được chia sẻ trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng tin rằng rất có thể cặp đôi  này đã chuẩn bị tính đến chuyện  kết hôn.

 

Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng

(Techz.vn) – 1 ngày sau lùm xùm lộ đoạn chat nhạy cảm, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của mình.