Giải trí

'Người yêu' Noo Phước Thịnh tung ảnh không mảnh vải che thân gây sốt

'Người yêu' Noo Phước Thịnh tung ảnh không mảnh vải che thân gây sốt

Ngày 12/1, Nguyễn Mai Sương chia sẻ hình ảnh không nội y trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của bạn bè và khán giả. Đa số mọi người đều dành lời khen cho cô nàng khi chụp ảnh quá xinh đẹp và thần thái. Đặc biệt, Mai Sương còn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu vòng 1 đầy đặn cùng làn da trắng bóc, điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có được.

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Bài đăng của Nguyễn Mai Sương trên Facebook cá nhân ngày 12/1

Mặc dù không phải là lần đầu chụp ảnh theo style nóng bỏng nhưng Nguyễn Mai Sương vẫn luôn khiến người nhìn không thể rời mắt vì quá quyến rũ và thần thái. Với thân hình hoàn hảo hiện tại, cô nàng sẽ không hề thua kém nếu đi cùng nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Cô nàng gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút

Nguyễn Mai Sương được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai mùa 2 khi sở hữu diện mạo ấn tượng cùng gu thời trang đẳng cấp, cá tính. Ngoài ra, cô nàng còn gây chú ý khi là một fan hâm mộ lâu năm của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thường ngày, cô không chỉ tích cực tương tác, theo dõi Noo mà còn có mặt ở hầu hết các sự kiện Noo tham gia để cổ vũ và gặp mặt thần tượng.

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Noo Phước Thịnh - Nguyễn Mai Sương

Trên mạng xã hội, Mai Sương thường để lại những bình luận “thả thính” Noo Phước Thịnh và không ít lần cả hai khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi có những cuộc đối thoại qua lại hứng hết sức đáng yêu, ngọt ngào. Đã không ít lần, Mai Sương đã gọi Noo là anh yêu và tự nhận mình là người yêu của Noo. Thậm chí, cô từng dí dỏm cho biết cả hai sẽ cưới nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, mối quan hệ giữa Nguyễn Mai Sương và Nooo chỉ fan - thần tượng, không hề có bất kì tình cảm yêu đương nào. 

Về phía khán giả, nhìn thấy cả hai quá xứng đôi vừa lứa nên đã không ít lần “đẩy thuyền” nhiệt tình nhưng có lẽ lòng chàng đã hướng về một hướng khác mà không phải hot girl Nguyễn Mai Sương. Theo đồn đoán của cư dân mạng, bóng hồng bí ẩn của Noo không ai khác chính là hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai liên tục xuất hiện cạnh nhau ở các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật quá mức khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao.

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện thân mật, gần gũi

Tuy nhiên, chính Noo và Mai Phương Thúy đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn thân nên đôi khi có những hành động hơi gần gũi nhưng tuyệt nhiên không phải người yêu như mọi người vẫn nhầm tưởng. 

 

Cẩm Ly tiết lộ tình hình sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Động thái mới nhất của ca sĩ Cẩm Ly trên mạng xã hội khiến ai nấy đều vô cùng lo cho sức khỏe của cô.