Thể thao

'Người thừa' của ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới ở V.League sau khi chia tay HAGL

'Người thừa' của ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới ở V.League sau khi chia tay HAGL

Sau nhiều đồn đoán, Lương Xuân Trường có mặt ở đại bản doanh CLB Hải Phòng vào sáng ngày 3/1 để gặp đồng đội và ban huấn luyện mới. Được biết, cựu thủ quân của HAGL sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Lạch Tray. Mức đãi ngộ của tiền vệ 27 tuổi không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Xuân Trường sẽ nhận mức lót tay không dưới 2,5 tỷ đồng/năm.

Trả lời truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng chào đón tân binh nổi tiếng từ HAGL. Ở mùa giải 2022, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có cơ hội dẫn dắt nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng hay Dụng Quang Nho. Xuân Trường có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới ngay trong chiều 3/1. 

Xuân Trường gia nhập CLB Hải Phòng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Xuân Trường trưởng thành từ khóa 1 của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG và đã có 15 năm gắn bó với đội bóng phố Núi. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi 94 trận cho HAGL và ghi được 9 bàn thắng. Trong quá khứ, Xuân Trường có 3 lần xuất ngoại để thi đấu cho Incheon United (2016), Gangwon FC (2017) và Buriram United (2019).

Trước khi gia nhập CLB Hải Phòng, Xuân Trường được cho là sẽ gia nhập CLB Khánh Hòa nhưng hai bên đã không đạt được thỏa thuận vào phút chót. Như vậy, Hải Phòng là đội bóng đầu tiên ở V.League mà tiền vệ quê Tuyên Quang đầu quân ngoài HAGL.

Các trụ cột lần lượt nói lời chia tay HAGL.

Ngoài Xuân Trường, HAGL cũng đã nói lời chia tay với những trụ cột như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu. Trong thời gian tới, đội bóng còn nói lời tạm biệt một vài cầu thủ nữa. HAGL sẽ tái cơ cấu đội hình với một thế hệ cầu thủ mới dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak cùng các công thần như Tuấn Anh, Minh Vương.

Xuân Trường "rơi lệ" khi ghi siêu phẩm không thể tin nổi vào lưới Hà Nội 

 

Trọng tài gây tranh cãi ở AFF Cup, trụ cột ĐT Việt Nam và dàn sao ĐNÁ vẫn phản đối sử dụng VAR

(Techz.vn) Giống như nhiều ngôi sao Đông Nam Á khác, thủ môn số một ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm cho rằng ngay cả khi công tác trọng tài còn nhiều vấn đề, VAR vẫn không thực sự cần thiết với AFF Cup 2022 nói riêng và các giải đấu bóng đá nói chung.