Đời sống

Người thân xót xa khi nói về tình hình hiện tại của nữ sinh lớp 8 sau khi bị đánh ở nhà vệ sinh

Người thân xót xa khi nói về tình hình hiện tại của nữ sinh lớp 8 sau khi bị đánh ở nhà vệ sinh

Vào chiều ngày 24/4, sau khi học bù 2 tiết môn Vật lý, em Hoàng Thị T.N, lớp 8 Trường THCS thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đi ra quán nước sau trường để đợi tiết học tiếp theo. Tại đây, em đã bị 1 nhóm nữ sinh lôi vào nhà vệ sinh để đánh.

Nguoi-than-xot-xa-khi-noi-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-nu-sinh-lop-8-sau-khi-bi-danh-o-nha-ve-sinh

Theo video được đăng tải, em Hoàng Thị T.N bị nhóm nữ sinh ép quỳ xuống giữa nền nhà vệ sinh. Sau đó, em bị cả nhóm tát và dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào mặt. Không chỉ thế, nhóm nữ sinh còn tìm cách xé áo của nạn nhân.

nguoi-than-xot-xa-khi-noi-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-nu-sinh-lop-8-sau-khi-bi-danh-o-nha-ve-sinh

Chia sẻ với Báo Dân trí về vụ việc con gái bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng tại trường học, anh Hoàng Văn Đăng (SN 1980), trú xã Gio Châu, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị vẫn chưa hết bức xúc.

“Tôi vô cùng xót xa khi chứng kiến hình ảnh ghi lại cảnh con gái bị đánh hội đồng ngay trong nhà vệ sinh của Trường THCS thị trấn Gio Linh”, anh Đăng cho hay.

Bên cạnh đó, khi hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại của con gái, anh Đăng nghẹn ngào chia sẻ: “Gia đình không yên tâm nên đã đưa cháu vào Bệnh viện Trung ương Huế để kiểm tra. Đến nay tinh thần cháu vẫn còn rất hoảng loạn, ai xem đoạn clip đó cũng đều cảm thấy xót xa chứ nói gì đến người làm bố như tôi. 

Tôi tìm hiểu thì được biết trước đó, con tôi cũng từng bị nhóm học sinh này đe dọa, dùng mũ bảo hiểm đánh nhưng sợ không dám nói với thầy cô, gia đình”, anh Đăng chia sẻ.

Được biết, nhóm học sinh đánh bạn đang theo học tại Trường THCS thị trấn Gio Linh và 2 học sinh lớp 10, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gio Linh. Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

 

Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh trong nhà vệ sinh, phản hồi của hiệu trưởng gây xôn xao

Những chia sẻ của Hiệu trưởng trường THCS Tân Hồng, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh về vụ việc vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh trong nhà vệ sinh khiến dân tình không ngừng bán tán xôn xao.