Giải trí

Người thân cận vô tình tiết lộ việc Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu

Người thân cận vô tình tiết lộ việc Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu

Mới đây, một tài khoản Facbook tên T.C - người bạn thân từ nước ngoài về chơi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tụ tập cùng Phạm Quỳnh Anh, thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Nguoi-than-can-vo-tinh-tiet-lo-viec-pham-quynh-anh-dang-mang-bau

Trong shoot hình lần này, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với diện mạo có phần tròn trịa hơn trước. Thậm chí, cô chỉ đánh mỗi son và diện chiếc váy đen có thiết kế rộng rãi, thoải mái. Khác hẳn với hình ảnh chau chuốt, thời trang thường thấy của nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, ở phần ghi chú ảnh, T.C đã vô tình tiết lộ việc Phạm Quỳnh Anh đang mang thai con thứ 3 khi vô tư gọi nữ ca sĩ là “mẹ bỉm sữa”. Trước động thái trên, khán giả không khỏi thích thú và ngầm khẳng định tin cô đang có thai là sự thật.

Nguoi-than-can-vo-tinh-tiet-lo-viec-pham-quynh-anh-dang-mang-bau

Về phía Phạm Quỳnh Anh, trước loạt tin đồn đang mang thai, cô hoàn toàn không lên tiếng phân trần hay thừa nhận. Chính động thái úp mở của nữ ca sĩ càng khiến khán giả tin rằng cô đang có tin vui và muốn giấu kín để tránh ồn ào không đáng có.

 

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc nắm chặt tay bạn trai ở Thái Lan, diện mạo và danh tính gây sốt mạng xã hội

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy khoảnh khắc Lan Ngọc rạng rỡ bên anh chàng điển trai, khán giả không khỏi thích thú vì quá xứng đôi vừa lứa.